“วูล์ฟ” งานหนัก เยือน “เบรนท์ฟอร์ด” หวังหนีท้ายตาราง

Wolves-vs-Brentford-Premier-League

สตีเว่น เดวิส กุนซือชั่วคราวของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กับผลงานยอดแย่เข้าขั้นวิกฤตอย่างมาก เพราะในตอนนี้อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วยของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฟอร์มการเล่นของลูกทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่าแย่สุดๆไปเลย

เมื่อนับจาก 5 นัดที่ผ่านมาก็พ่ายไปถึง 4 นัด และชนะเพียงแค่นัดเดียว ทำให้สถานการณ์ในเวลานี้ค่อนข้างทุลักทุเล รวมถึงนัดล่าสุดต้องมาพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่อยู่ในอันดับดีกว่าอีกทั้งการคาดหวัง เพื่อต้องการหนีอันดับรองบ๊วย ถือว่าเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินกับสถานการณ์ในเวลานี้ที่หมาป่าเจอ

จากผลงานของ วูล์ฟ ที่ผ่านมาพบกับความพ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ 4-0 ทำให้ฟอร์มของลูกทีม สตีเว่น เดวิส ดูเละเทะค่อนข้างแย่ ปัญหาของลูกทีมที่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ การตั้งรับก็หละหลวม ยิ่งทำให้สถานการณ์ไม่ได้ง่ายสักเท่าไหร่เพราะเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ดเป็นงานหนักพอควร

ฟอร์มการเล่นของ วูล์ฟ เป็นไม่คงที่การจบสกอร์ไม่ได้ แม้ว่าจะมีโอกาสแต่ก็มีโอกาสทำให้การบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในครั้งนี้ อาจฝากความหวังไว้ที่แกนหลักของทีม

ข่าวกีฬา สำหรับความพร้อมของวูล์ฟเป็นหน้าที่ของ สตีเว่น เดวิส กุนซือชั่วคราวทำหน้าที่ของการวางแผน เพื่อรับมือเกมบุกของเจ้าบ้าน ส่วนเกมบุกเพื่อต้องการทำสกอร์ขึ้นนำไปก่อน หากจบสกอร์ได้เร็ว มีโอกาสที่จะหลุดพ้นอันดับรองบ๊วยได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้การเก็บสามแต้มจะให้อันดับขยับขึ้น ให้รอดพ้นท้ายตารางทันที แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับโอกาสและจังหวะที่บุกได้มากน้อยแค่ไหน