“วิเอร่า” ลั่น “พาเลซ” เล่นดีพอที่จะเสมอกับแมนยู

Patrick-Vieira-Man-Utd-Crystal-Palace-Premier-League

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก สุดภูมิใจในผลงานของลูกทีม หลังจากทัพ “ดิ อีเกิ้ลส์” เปิดบ้านไล่ตามเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โดยเจ้าตัวเชื่อว่าทีมของตัวเองเล่นดีมากพอที่จะได้คะแนนติดมือกลับบ้านไป

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมได้อย่างร้อนแรง หลังจากที่พวกเขามาได้ประตูขึ้นนำในช่วงเวลาสำคัญก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยฝีเท้าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่เมื่อกลับเข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลัง พาเลซ ก็สามารถไล่กดดันเพื่อทวงคืนประตูที่เสียไปได้อย่างน่ากลัว และในท้ายที่สุดความพยามของลูกทีม วิเอร่า ก็ประสบผลสำเร็จ หลังจากที่ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ซัดฟรีคิกเข้าเสียบใต้คานผ่านเข้าประตูไปแบบสวยสดงดงามช่วยให้ทีมเจ้าบ้านตามตีเสมอได้แบบช็อตฟีลแฟนบอลผีแดงทั่วโลก

หลังจบเกม วิเอร่า ให้สัมภาษณ์กับนัก ข่าวกีฬา ว่า 

ผมคิดว่าเราสมควรได้ 1 คะแนน นี่ถือเป็นความท้าทายในการได้สู้กับทีมที่ยอดเยี่ยม เราต้องพบกับความยากลำบากในการที่จะจัดการพวกเขา แต่ว่าเราก็ยังคงอยู่ในเกม และในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเราก็กดดันใส่พวกเขาอย่างหนัก ไมเคิ่ล ยิงประตูได้จากลูกฟรีคิก มันยากมากๆ แต่เราก็ทำงานกันอย่างหนัก และเราก็สมควรแล้วที่ได้รับรางวัลตอบแทนกลับมา

ผมได้เห็นการเล่นที่เป็นระบบและสปิริตภายในทีม รวมถึงการสื่อสารยอดเยี่ยมมากๆ เราเล่นกันด้วยความมีระเบียบวินัย และนั่นช่วยทำให้เรายังคงอยู่ในเกม แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบากในการที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง ทีมยังคงต้องพัฒนากันต่อไป มันเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ ที่ในวันนี้เราไม่แพ้