ลียง เล็งคว้า เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์สเปอร์ส

Lyon eyeing Spurs midfielder Emil Hojbjerg

โอลิมปิก ลียง ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเคลื่อนไหวเพื่อเสริมทัพกองกลางใหม่ก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะปิดลง โดยมีรายงานว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โดยสื่อข่าวกีฬารายงานว่า โอลิมปิก ลียง ยังคงต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของทีม โดยล่าสุดเพิ่งได้ตัว เนมันย่า มาติช เข้ามาและตอนนี้ก็กำลังเล็ง ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์วัย 28 ปีเข้ามาเสริมทัพ

ทั้งนี้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กนั้นเปิดโอกาสตัวเองในการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้น แม้กระบวนการเจรจาอาจถูกขัดขวางด้วยปัจจัยหลายอย่าง เช่น เวลา ค่าเหนื่อย และความต้องการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่สื่อในฝรั่งเศสเชื่อว่าการเจรจายังมีความเป็นไปได้

ตอนนี้เป็นเรื่องของ โอลิมปิก ลียง ว่าพวกเขาจะตัดสินใจยกระดับการเจรจาหรือไม่ บอร์ดบริหารของ ลียง กำลังประเมินว่าจะเดินหน้าหาดาวรุ่งที่มีศักยภาพสำหรับแผนการระยะยาวหรือเลือกนักเตะที่มีประสบการณ์เพื่อยกระดับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ทันที

สำหรับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ที่มีสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนถึงกลางปี 2025 ลงเล่นไปแล้ว 23 เกมในทุกรายการในซีซั่นนี้ แต่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง