คาเซมิโร่ ยันแฮปปี้กับ แมนยู แม้มีข่าวลือย้ายทีม

Casemiro confirms he is happy with Man United

คาเซมิโร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขารู้สึกพึงพอใจและมีความสุขอย่างมากกับการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร แม้ว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมหนาหู

สำหรับ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลวัย 31 ปีได้แสดงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับ แมนยู โดยมีส่วนช่วยให้ทีมจบในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์คาราบาวคัพมาครอง หลังจากทำไป 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์

แต่ในซีซั่นนี้ ฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร่ ดูตกลงไปและยังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาได้ลงเล่นในสนามเพียง 12 เกมเท่านั้นจนถึงขณะนี้ แม้จะมีข่าวลือการย้ายทีมกระจายหนาหู คาเซมิโร่ ก็ยืนยันในการสัมภาษณ์ล่าสุดผ่านสื่อว่าเขามีความสุขมากกับการอยู่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่ ทุกอย่างมันน่าทึ่งมาก ผมรู้สึกถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากสโมสร นักเตะ และแฟนบอล ความรักที่ผมได้รับทั้งในและนอกสนามนั้นมหาศาล

การได้อยู่ที่นี่เป็นประสบการณ์ที่พิเศษและมหัศจรรย์ ผมมีความสุขมากกับทุกสิ่งที่เมืองนี้และสโมสรมอบให้ผม ผมมีความสุขที่ได้ช่วยสโมสรพัฒนาและกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ ดังนั้น แน่นอนว่าผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด