ลิเวอร์พูล ต่อสัญญา คอเนอร์ แบรดลีย์ กองหลังดาวรุ่ง

Liverpool extend contract of Conor Bradley

สโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศการต่อสัญญาระยะยาวกับ คอเนอร์ แบรดลีย์ กองหลังดาวรุ่งที่ได้รับความชื่นชม โดยไม่ได้ระบุระยะเวลาของสัญญาที่ผูกมัด

คอเนอร์ แบรดลีย์ เป็นนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเข้าร่วม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนกันยายน 2019 จากสโมสร ดันแกนน่อน ยูไนเต็ด โดยสัญญาของเขาในตอนนั้นคือ 5 ปีจนถึงเดือนมิถุนายน 2024

หลังจากผ่านการพัฒนาจากทีมอะคาเดมี่ คอเนอร์ แบรดลีย์ ได้ประเดิมสนามในระดับซีเนียร์ในเกมกับ นอริช ซิตี้ ในการแข่งขันคาราบาว คัพ เมื่อเดือนกันยายน 2021 และลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการไปแล้ว 6 นัด รวมถึงการเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 13 เกม

คอเนอร์ แบรดลีย์ มีผลงานที่โดดเด่น รวมถึงการเข้าชิงเอฟเอ ยูธ คัพ กับทีม U-18 และในฤดูกาล 2022-23 เขาได้ไปเล่นยืมตัวที่ โบลตัน ในระดับลีกวัน ทำไป 7 ประตูจากการเล่น 53 นัด แบรดลีย์ ยังช่วยให้ โบลตัน ชูถ้วยแชมป์ EFL Trophy ที่สนามเวมบลีย์ เขาได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีและขวัญใจผู้เล่นประจำปีของสโมสร

อย่างไรก็ตาม คอเนอร์ แบรดลีย์ นักเตะวัย 20 ปีกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ก็จริง แต่โชคร้ายเขาได้รับบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องพักหลายเดือน ล่าสุด แบรดลีย์ ได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นฐานะนักเตะสำรองในเกม ยูโรป้าลีก ที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม แอลเอเอสเค ลินซ์ 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา