ลิเวอร์พูล ตามหา วาเลร่า ดาวรุ่งโบคา จูเนียร์ส

Liverpool are looking for Boca Juniors youngster Valera

สวัสดีท่านผู้อ่านทั่วโลก! พวกเราได้รับข่าวสดจากประเทศอาร์เจนติน่าที่ระบุว่า “หงส์แดง” หรือ ลิเวอร์พูล ทีมขึ้นชื่อในลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเก็บข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะตัวรุ่งอันยิ่งใหญ่ อลัน วาเลร่า จาก โบคา จูเนียร์ส

ลิเวอร์พูล ภูมิใจของสังคมเมอร์ซีไซด์ ที่มีการแสดงฤทธิ์พิเศษในการดึงเอานักเตะใหม่ในการเสริมกำลัง โดยเฉพาะในพื้นที่กลาง น่าจะเป็นอีกทีมที่จับตามอง วาเลร่า ที่เป็นส่วนหนึ่งของโบคา จูเนียร์ส นับตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ตามที่โบคา จูเนียร์ส ได้เผยแพร่ ลิเวอร์พูล ได้มีการสำรวจฟอร์มของนักศึกษาอายุ 21 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังปรากฏเป็นผู้รับประทานที่สำคัญในทีมโบคา แม้ว่าจะมีความสนใจจากทีมอื่น ๆ เช่น นิวคาสเซิล และ บาร์เซโลน่า แต่สายตาของ ลิเวอร์พูล ยังคงที่ วาเลร่า

ในภาพรวม อีกคำถามที่ยังคงคางคืนคือ ลิเวอร์พูล จะไปถึงขั้นไหนในการพยายามคว้าตัวของวาเลร่า ในขณะที่ค่ายฉีกสัญญาของวาเลร่าตั้งอยู่ที่ประมาณ 117 ล้านปอนด์ (523 ล้านบาท) อาจเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล จจะเลือกจัดการในแบบที่เซอร์เวอร์โบคา จูเนียร์ส เสนอ นั่นคือ ยืมตัวนักเตะมาในฤดูกาลถัดไป การเคลื่อนไหวดังกล่าวอาจเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ของ แยร์เก้น คล็อปป์ ที่สนใจหลายตัวเลือกของนักศึกษากลางในตลาดของฤดูร้อนนี้ รวมถึง ซูราม โคเน่ เวก้า กราเฟนแบร์ก และ ลาเวีย

ด้วยทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในสภาพปัจจุบัน ซึ่งทุกคนกำลังแข่งขันในทีมชาติของตัวเอง การยืนยันสัญญาจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ทว่า แม้กระทั่งหงส์แดง ก็ยังคงรอคอยการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลปรีซีซั่นที่จะเริ่มต้นในวันที่ 8 กรกฎาคม

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเข้าถึง วาเลร่า ได้หรือไม่ก็ตาม ข่าวสารนี้แน่นอนจะเป็นสถานที่ติดตามสำหรับแฟน ๆ ของ ลิเวอร์พูล และผู้ที่สนใจในลีกพรีเมียร์ลีกทั่วโลก แล้วเราจะเห็นการขยับเคลื่อนทางกีฬาที่น่าตื่นเต้นอย่างไรในฤดูร้อนนี้ คุณคงต้องตามดู!