ผีแดง เบนเป้ากองกลาง พาเลซ หลังเจรจาเมาท์ไม่คืบ

Man Utd turn their attention to Palace midfielders

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายจาก เมสัน เมาท์ ไปที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ กองกลาง คริสตัล พาเลซ อาจเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงสำหรับแฟนคลับ เนื่องจากการที่เจรจากับ เมสัน เมาท์ ไม่คืบหน้านัก ส่งผลให้ทีมต้องหันไปหาตัวเลือกอื่นแทน

ทั้งนี้ เอเซ่ เป็นนักเตะที่มีทักษะและความสามารถพอสมควร และด้วยการที่เขารักษาฟอร์มการเล่นที่ดีในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็นคนที่โดดเด่น นอกจากนี้ เขายังมีความยืดหยุ่นในการเล่นบทบาทต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ทีมชาติอังกฤษ และ เทน ฮาก สนใจ

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ก็มีความสนใจใน เอเซ่ เช่นเดียวกัน ซึ่งอาจทำให้การเจรจาและการยื่นข้อเสนอกลายเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมดังในที่สุด

ทว่า แมนยู ยังมีเงินสำหรับการซื้อนักเตะเพิ่มเติม และที่สำคัญคือ ทาง คริสตัล พาเลซ กล่าวว่า พร้อมจะปล่อย เอเซ่ ไปในราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าค่าตัวของ เมาท์ มาก ดังนั้น สำหรับ แมนยู การเปลี่ยนเป้าไปที่ เอเซ่ อาจไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายเท่าไรนัก ถ้าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญาได้

คงต้องรอดูว่าการเคลื่อนไหวเหล่านี้จะนำพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปสู่ทิศทางใด และพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่ต้องการหรือไม่ สำหรับ แมนยู และ เอเซ่ รวมถึง ลิเวอร์พูล และ คริสตัล พาเลซ ด้วย