ยังดุไม่พอ! อาร์เซน่อล ส่อกระชากตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ ซัมเมอร์นี้

Still not fierce enough! Arsenal likely to sign Ollie Watkins this summer

สื่อของอังกฤษรายงาน อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนการดึงตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าของ แอสตัล วิลล่า ภายในซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่อาร์เซน่อลตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัวโอลลี่ วัตกิ้นส์จากแอสตัน วิลล่าเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ สะท้อนให้เห็นถึงแผนการของมิเกล อาร์เตต้า ในการพัฒนาทีมของเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาล 2024-25 แม้ว่าทีม “ปืนใหญ่” จะมีฟอร์มการยิงประตูที่ดีอยู่แล้ว แต่การมองหากองหน้ารายใหม่ชี้ให้เห็นถึงความต้องการของอาร์เตต้าในการเพิ่มความหลากหลายและความคมในแนวรุกของทีม

โอลลี่ วัตกิ้นส์ ด้วยผลงานการทำประตู 13 ประตูและ 12 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงในพรีเมียร์ลีก ความสามารถของเขาในการทำประตูและการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมนั้นจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับอาร์เซน่อล ที่กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์

การที่อาร์เซน่อลสนใจวัตกิ้นส์นั้นยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในด้านการแข่งขันภายในลีก และการแข่งขันในยุโรป การมีกองหน้าที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและมีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจอย่างวัตกิ้นส์นั้น จะช่วยให้อาร์เซน่อลมีตัวเลือกมากขึ้นในการจัดการกับกองหลังของคู่แข่ง

ทั้งนี้ การย้ายทีมของวัตกิ้นส์จะขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่อาร์เซน่อลยื่นไป และการตอบรับจากแอสตัน วิลล่า ซึ่งอาจต้องการรักษานักเตะคนสำคัญของพวกเขาไว้ การเจรจาและการตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้จึงเป็นสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับแฟนบอลของทั้งสองสโมสร

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/rPYnoBXc8Aw