มาใหม่อีกราย! “สาลิกาดง” สอย ติโน่ ลิฟราเมนโต้

Another new arrival! "Salika Dong" hit Tino Livramento

ใส่เสื้อแล้ว นิวคาสเซิ่ล เปิดตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้  กองหลังดาวรุ่ง เข้าสู่สโมสรเรียบร้อย หลังคว้าตัวมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ค่าตัวรวมแอดออน 40 ล้านปอนด์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายของติโน่ ลิฟราเมนโต้ไปยังนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดน่าจะเป็นการเสริมแกร่งที่น่าสนใจ  ลิฟราเมนโต้เป็นนักเตะที่มีศักยภาพในแดนกลางและมีความสามารถในการเข้าร่วมการโจมตี
ในฐานะแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ลิฟราเมนโต้มีศักยภาพในการพัฒนาเป็นนักเตะระดับต้นๆในอนาคต การได้เข้าสู่ทีมใหญ่ของนิวคาสเซิ่ลอาจจะเป็นโอกาสที่ดีให้เขาได้แสดงความสามารถและสร้างชื่อเสียงในลีกพรีเมียร์ลีก สำหรับเซาธ์แฮมป์ตัน การขายลิฟราเมนโต้ อาจเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเตรียมพร้อมทีมในฤดูกาลใหม่ อาจจะต้องมองหานักเตะทดแทน
ติโน่ ลิฟราเมนโต้ เป็นแบ็กขวาที่มีศักยภาพและมีความสามารถในการเข้าร่วมการโจมตี ความสามารถในการผ่านบอลและการป้องกันทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
นอกจากนี้ การเล่นในทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพที่ติโน่ มี ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องมือสำคัญในการเสริมแกร่งส่วนของการป้องกันและการโจมตีทางริมเส้นของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลต่อไป
การย้ายของ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ไปยังนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่รายงานอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) เป็นการลงทุนที่ใหญ่เพื่อนักเตะอายุเพียง 20 ปี แต่มันยังสะท้อนถึงความมั่นใจและแนวทางการพัฒนาที่ทีมมีต่อนักเตะรายนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทั้งในด้านการบริหารและการเล่นบนสนาม การสร้างแผนการระยะยาวและการลงทุนในนักเตะที่มีศักยภาพสูงเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางนี้
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/1oUcMpltp9o