มานูเอล อคานจี เรียกร้อง แมนฯ ซิตี้ รีบปรับปรุงทีม

Manuel Akanji calls on Manchester City to quickly improve the team.

มานูเอล อคานจี กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เน้นย้ำความจำเป็นในการแก้ไขความผิดพลาดจากเกมล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับ เชลซี 4-4 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ก่อนที่พวกเขาจะมีโปรแกรมนัดต่อไปที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในบิ๊กแมตช์ การแข่งขันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม กับลิเวอร์พูล มีกำหนดจะเกิดขึ้นเป็นคู่แรกของพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หลังจากช่วงเบรกทีมชาติ ในเวลา 1230 น ตามเวลาท้องถิ่นของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน

อคานจี ได้พูดถึงผลงานล่าสุดของทีมในเกมกับ เชลซี ว่าเราไปเยือน (เชลซี) เพื่อคว้าสามคะแนนให้ได้ แต่เราได้เพียงคะแนนเดียว มันเป็นเกมที่เปิดกว้างเอามากๆ โต้กันไปโต้กันมา บางทีเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในบางจังหวะเขายังกล่าวเสริมว่าเรามีความผิดพลาดรายบุคคลและไม่ได้ครองบอลมากอย่างที่เรามักทำได้ มันเป็นเกมที่เปลี่ยนจังหวะการเล่นอย่างมากทั้งเราเองและพวกเขา เราจะวิเคราะห์เกมนี้อีกทีและหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในนัดหน้าที่จะเล่นในบ้านพบ ลิเวอร์พูล

การเจอกันของแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ถือเป็นหนึ่งในบิ๊กแมตช์ที่สำคัญของฤดูกาล โดยทั้งสองทีมคาดว่าอาจต้องใช้ตัวหลักบางรายที่เดินทางกลับจากเกมทีมชาติโดเฉพาะนักเตะอเมริกาใต้ซึ่งอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง การเผชิญหน้าครั้งนี้จะเป็นการทดสอบที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีมและจะเป็นการวัดฟอร์มของพวกเขาในช่วงสำคัญของฤดูกาล