“ผีแดง” ร่วมวง “เชลซี-บาเยิร์น” ล่ากองหน้าสตาร์ดัง

Man-Utd-Bayern-Chelsea-Work-on-Striker

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงแผนการซื้อตัวนักเตะสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะที่จะเปิดในปีหน้าว่า เอริค เทน ฮาก มีความต้องการกองหน้าระดับท็อปของยุโรปเข้ามาร่วมทีม

เหล่ากองหน้าปีศาจแดงจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมโดยเร็วที่สุดถึง เนื่องจากมีข่าวการพยายามย้ายออกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ในขณะที่ อองโตนี่ มาซิยาล ยังคงไม่สามารถผ่านความฟิตพอที่จะลงเล่นในระยะยาวได้ และ เทน ฮาก มีแผนจะดึงกองหน้าระดับยุโรปเข้ามาเพื่อเสริมแดนหน้าที่แก้ไม่ตก

สำนัก ข่าวกีฬา วันนี้ รายงานว่า ทีมแมวมองของสโมสรกำลังทำงานอย่างหนักในการค้นหานักเตะที่เหมาะสมที่มีคุณสมบัติดีพอจะเข้ามาร่วมทีม

หนึ่งในเป้าหมายที่มีการรายงานนั้นคือ วิคเตอร์ โอซินเฮน กองหน้าของทีมหัวตารางอิตาลีอย่าง นาโปลี หลังจากพาทีมขึ้นอันดับหนึ่งของลีก ด้วยการลงเล่น 13 นัด ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู ในทุกรายการ

ซึ่งเขาก็กำลังตกเป็นเป้าของหลายทีมที่กำลังต้องการกองหน้าเลือดใหม่ที่มีศักยภาพในการจบสกอร์ ถึงอย่างไร แมนยู ก็ต้องเข้ามาร่วมวงกับเชลซีและบาเยิร์นที่กำลังต้องการเขาเช่นกัน

ที่มา : mirror.co.uk