ที่สุดของแจ้! ฮาลันด์ เผย ดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมรบกับ เดอ บรอยน์

The best of Jae! Haaland reveals he's very happy to join forces with De Bruyne

เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความในใจยกยอ เควิน เดอ บรอยน์ เพื่อนร่วมทีม หลังเล่นประสานงานกันแบบรู้ใจ ในเกมอัด ลูตัน ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ แสดงความชื่นชมและความสุขที่ได้เล่นร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ในแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ ได้อย่างท่วมท้นในศึกเอฟเอ คัพ, สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าขาและความเข้าใจในการเล่นร่วมกันระหว่างสองนักเตะที่มีคุณภาพสูงในทีม “เรือใบสีฟ้าฮาลันด์ ที่สามารถทำได้ถึง 5 ประตูในเกมดังกล่าว, โดยมี เดอ บรอยน์ เป็นผู้ช่วยให้เขาทำคะแนนได้ถึง 4 ครั้ง, แสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษและความเข้าใจกันในระดับสูงระหว่างพวกเขา

ความสัมพันธ์ในสนามระหว่าง ฮาลันด์ และ เดอ บรอยน์ ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความสามารถในการสร้างเกมและการทำประตูที่หลากหลายของทีม การที่ฮาลันด์ยกย่องเดอ บรอยน์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและมีอิทธิพลอย่างมากต่อทีม, แสดงให้เห็นถึงความนับถือและความชื่นชมที่เขามีต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา

นอกจากนี้, การที่ฮาลันด์รู้สึกดีและมีความสุขในการลงเล่นกับเดอ บรอยน์ ยังสะท้อนถึงบรรยากาศที่ดีและความสามัคคีภายในทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/js92Jk3onms