งอลกันหรอ! สื่อทุบ เอริค เทน ฮาก ไม่คุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

Are you confused! Media slams Eric Ten Hag for not talking to Marcus Rashford

บรรยากาศภายในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่พูดคุยกัน หลังเหตุการณ์ที่สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เมาแอ๋

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เรื่องราวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตกเป็นข่าวฉาวในช่วงปลายเดือนมกราคม จากการที่เขาไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมโดยอ้างว่าป่วย และภายหลังถูกพบว่าได้ไปท่องราตรีที่ไนท์คลับในเบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ จนไม่สามารถเดินทางกลับมาซ้อมกับทีมได้ทันเวลา, ทำให้พลาดการลงเล่นในเกมเอฟเอคัพ รอบสี่ที่ทีมเอาชนะนิวพอร์ทได้ 4-2 ส่งผลให้เกิดการสอบสวนภายในจากทางสโมสรและผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

การกระทำดังกล่าวส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่าง แรชฟอร์ด และ เทน ฮาก มีการเปลี่ยนแปลง แม้ แรชฟอร์ด จะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมต่อไปด้วยการยิงประตูได้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ วูล์ฟส์ 4-3 ในพรีเมียร์ลีก แต่รายงานจาก เดอะ ซัน ชี้ว่าตั้งแต่เหตุการณ์นั้นมา แรชฟอร์ด และ เทน ฮาก แทบไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจืดจางลง

สถานการณ์นี้สะท้อนถึงความท้าทายในการจัดการกับปัญหาภายในทีมและการรักษาวินัยในหมู่นักเตะ สำหรับ เทน ฮาก การจัดการกับเหตุการณ์แบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่เขาต้องเผชิญในฐานะผู้จัดการทีม เพื่อให้แน่ใจว่าทีมสามารถมุ่งมั่นไปยังเป้าหมายและรักษามาตรฐานการเป็นมืออาชีพได้ การที่ แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้ดีถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่การสื่อสารและความสัมพันธ์ภายในทีมยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องได้รับ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/z6AcGa-CRDI