ตำนานเชลซี ชื่นชม โคล พาลเมอร์ ปรับตัวได้ดี

Chelsea legend praises Cole Palmer for adapting well

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงค์ ตำนานนักเตะเชลซีและนักวิเคราะห์ชื่อดัง ชื่นชมผลงาน โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งของทีม หลังจากที่เขาพลิกฟื้นฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง

การที่ โคล พาลเมอร์ สามารถปรับปรุงจุดอ่อนในเลกแรก และกลายเป็นคนทำประตูได้อย่างเฉียบขาดในเลกสอง เป็นสิ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากจาก ฮัสเซลแบงค์ และแฟนคลับ เชลซี ที่เฝ้าติดตามเกมในนัดนี้

โคล พาลเมอร์ เคยพลาดโอกาสทองถึง 3 ครั้งในเกมที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ซึ่งทำให้ เชลซี แพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยสกอร์ 0-1 แต่เมื่อได้กลับมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พาลเมอร์มุ่งมั่นที่จะแก้ตัวและสามารถทำได้สำเร็จด้วยการยิงได้ 2 ประตู ได้รับคะแนนการประเมินจากสื่อถึงผลงานอันสุดยอดนี้สูงถึง 8.5 จากเต็ม 10 

ฮัสเซลแบงค์ ยกย่องทัศนคติของ โคล พาลเมอร์ ว่าเป็นตัวอย่างของความเป็น ลูกผู้ชายนักสู้ ด้วยความเข้มแข็งในจิตใจและการเผชิญหน้ากับความล้มเหลว

ในฐานะนักฟุตบอล คุณจำเป็นต้องก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายและผิดหวังของตัวเองไปให้ได้ มันไม่แปลกที่เราทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ต้องสะดุด

สิ่งสำคัญคือคุณจะรับมือกับมันอย่างไรในขั้นต่อไป คุณสามารถตอบสนองให้ดีขึ้นได้หรือไม่ในเกมต่อไป

เมื่อคืนพาลเมอร์ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเองจาก 2 ประตูที่ยิงได้

สำหรับ เชลซี เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศลีกคัพหรือ คาราบาวคัพ ครั้งที่ 10 ในประวัติศาสตร์สโมสร ถือว่าเป็นสถิติที่มากเป็นอันดับสองรองจากลิเวอร์พูลที่ 13 ครั้ง