ตัวแทน โรนัลโด้! แมนยูเอาจริง เตรียมทุ่มซื้อ กอนซาโล่ รามอส

Goncalo Ramos Portugal Man Utd

รายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ตารางพรีเมียร์ลีก พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง ปีศาจแดง เตรียมเงินสำหรับการช้อปปิ้งเป็นจำนวนมหาศาลเอาไว้แล้วเพื่อเป็นค่าตัวสำหรับ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าที่เพิ่งทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฟุตบอลโลก 2022

กอนซาโล่ รามอส สามารถจะโชว์ฟอร์มให้กับทีมชาติ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ฝอยทองเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ และในฤดูกาลนี้ รามอส ทำไปแล้วเบา ๆ 14 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้กับ เบนฟิก้า ไป 21 เกม ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นศูนย์หน้าเนื้อหอมขึ้นมาทันที

สื่อข่าวกีฬาระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ออกมมรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจต้องการตัว รามอส เข้ามาสู่รั้วโอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ เนื่องจากพวกเขา รวมถึงผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก นั้นมีความต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ตกลงแยกทางกับผีแดงไปแบบจบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

โดยทางแมนยู ได้วางให้ กอนซาโล่ รามอส เข้ามาเป็นทายาทสืบทอดต่อจาก โรนัลโด้ เพราะเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติที่มีความใกล้เคียงกับ CR7 ในเรื่องของการทำประตูที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นนักเตะอายุน้อยที่สามารถจะพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมได้อีกด้วย