“ดิโอโก้ ดาโลต์” เผยถึงเรื่องราวระหว่าง เทน ฮาก และ โรนัลโด้

Dalot-Ronaldo-Ten-Hag-Man-Utd

ดิโอโก้ ดาโลต์ เปิดเผยเกี่ยวกับผู้จัดการทีมของเขา เทน ฮาก หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมชาติของเขา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิจารณ์บอสเก่าอย่างดุดัน

ดาโลต์ พูดเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า มีหลายจุดที่ต้องปรับปรุง ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก หลังจากมีคำวิจารณ์จาก โรนัลโด้ ถึง เทน ฮาก

สัญญาของ โรนัลโด ถูกยกเลิกหลังผ่านมาได้เพียง 18 เดือน เพียงไม่กี่วันหลังการให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวกีฬา หนึ่งในหัวข้อที่ โรนัลโด้ กล่าวถึงคือในส่วนของ ผู้จัดการทีมของเขานั้นเอง

ดิโอโก ดาโลต์ อยู่ในจุดที่ไม่ปกติ หรือ ยังเล่นอยู่กับ โรนัลโด้ หลังจากเขาทั้งคู่ไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่แมนยูอีกแล้ว

กับ เทน ฮาก เรามีหลายจุดที่ยังต้องปรับปรุง และเขาจัดการความต้องการของผู้เล่นได้อย่างมาก ดาโลต์พูดเกี่ยวกับ เทน ฮาก “การช่วยแมนยู ให้ต่อสู้เพื่อแย่งชิงท็อป 4 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก นี้คือทางของเราที่เรากำลังทำงาน ผมคิดว่ามันคือการเล่นที่ดี มันทำให้เรามีความรับผิดชอบที่มากขึ้นในการปรับปรุง”

ในขณะที่เพื่อนของดาโลต์ วิจารณ์เจ้านายเก่าอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ในการให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ได้ให้ความเคารพ เทน ฮาก เพราะเขาไม่เคยแสดงความเคารพกับผม

ในตอนนี้ โรนัลโด้ กำลังตั้งสมาธิอยู่กับฟุตบอลโลก โดยเขายิงประตูให้เขาทีมชาติได้แล้ว ถึงอย่างไรประเด็นของการย้ายไปร่วมทีมใหม่ในช่วงตลาดนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ยังคงมีความเป็นไปได้ในหลายๆทีมใหญ่อย่างเช่นเชลซี ที่ดูแล้วเจ้าของทีมใหม่ยังคงชื่นชอบในตัวของ โรนัลโด้

ที่มา : mirror.co.uk