จิกไม่เลิก?! ฟาลกัล ระบุ เขียนบทให้เมสซี่เป็นแชมป์โลก

Never stop pinching?! Falkal says he wrote the script for Messi to become world champion.

หลุยส์ ฟาลกัล  ระบุ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ ได้เขียนบทละครไว้หมดแล้ว ว่าให้ ลิโอเนล เมสซี่ และ ทีมชาติอาร์เจนติน่าเป็นแชมป์โลก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  หลุยส์ ฟาลกัล ได้เป็นประเด็นร้อน เมื่อเขาอ้างว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกมีการจัดการเพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ และทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ประสบความสำเร็จ ซึ่งการอ้างอิงนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้เห็นทีมชาติอาร์เจนตินาวางแผนเอาชนะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในการชิงแชมป์ที่กาตาร์

การอ้างอิงของ ฟาลกัล แน่นอนเป็นการพูดคุยเดือดดาลและได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนๆ ทั่วโลก เพราะมันเป็นความอ้างว่ามีเกณฑ์การแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม

ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธจาก FIFA หรือคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง แต่ความคิดเห็นนี้แน่นอนได้สร้างความสับสนและคำถามในวงการฟุตบอลอย่างมาก

เมสซี่ได้ส่งมอบความสุขและประสบความสำเร็จให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์  เขาได้รับรางวัล ลูกบอลทองคำ หลังจากที่ช่วยให้ทีมเขาเอาชนะฝรั่งเศสในเวลาที่ตื่นเต้นและไปถึงการยิงลูกโทษ ด้วยความพยายามเหล่านี้ รวมถึงเรื่องราวที่เขาได้รับหลังจากการติดต่อกับทีม อินเตอร์ไมอามี  ถือว่าเขาเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพสูงสุดที่จะได้รับรางวัล “บอลลองดอร์” ครั้งที่ 8 ในปี 2023

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/r8RyGjoNfT0