จะรั้งให้ได้! แมนฯ ซิตี้ หวังคุยสัญญาใหม่ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบซีซั่น

Will be able to hold on! Manchester City hopes to discuss new contract with Kevin De Bruyne after season ends

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะรั้งตัว เควิน เดอ บรอยน์ให้ได้ โดยจะคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเจ้าตัว หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่เควิน เดอ บรอยน์, มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย นับเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ แม้เขาจะเหลือสัญญากับเอติฮัต สเตเดี้ยมถึงปี 2025 ก็ตาม แต่การเลือกที่จะพักการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมไว้ก่อน และมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลก่อนที่จะกลับมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่งในช่วงจบฤดูกาล แสดงให้เห็นถึงความมืออาชีพและความมุ่งมั่นของเดอ บรอยน์ต่อทีมในตอนนี้

การมีส่วนร่วมอย่างยิ่งใหญ่ของเดอ บรอยน์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา, ทั้งในด้านประตูและแอสซิสต์ รวมถึงการคว้าแชมป์ในหลายๆ รายการ, ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าที่สุดในโลก ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอาจสร้างความไม่แน่นอนและความสนใจจากแฟนบอลและสื่อ แต่การที่เขาเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่การรักษาความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ก่อนเป็นสิ่งสำคัญ

การพิจารณาการย้ายทีมของเดอ บรอยน์ในอนาคตจะต้องพิจารณาหลายปัจจัย, รวมถึงความต้องการของนักเตะเอง, ความต้องการทางการเงิน, และโอกาสในการคว้าชัยชนะและแชมป์ในระดับสูงสุด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/_MIK0cPyb2A