คุณได้ไปต่อ! ปูด เอ็ดดี้ ฮาว ได้คุมทัพ “นิวคาสเซิ่ล” ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป

You've moved on! Eddie Howe will be in charge of "Newcastle" next season, even though he won't be playing in the European Cup.

สื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ เผย เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน แม้ทัพ “สาลิกาดง” จะไม่ได้ไปเล่นในถ้วย UCL

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่จะยังคงไว้วางใจให้ เอ็ดดี้ ฮาว ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแสดงถึงความเชื่อมั่นและการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารต่อแนวทางการทำงานของเขา แม้ว่าผลงานในซีซั่นนี้จะไม่เป็นไปตามความคาดหวังหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาที่พวกเขาสามารถจบในตำแหน่งที่ 4 ของตารางและคว้าสิทธิ์ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้

การยืนยันต่อการทำงานของ ฮาว และแผนการทุ่มงบประมาณเพื่อเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึง เป็นการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนของสโมสรในการต้องการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น การสนับสนุนจากกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียไม่เพียงแต่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการในการพัฒนาทีมอย่างยั่งยืนตามแผนงานระยะยาวที่วางไว้

การเลือกที่จะไม่เปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเวลานี้ อาจเป็นการยืนยันถึงความเชื่อในศักยภาพและแนวทางการทำทีมของ ฮาว นอกจากนี้ การเตรียมงบประมาณเพื่อเสริมทัพอย่างจริงจังในซัมเมอร์นี้ยังเป็นสัญญาณที่ดีว่าสโมสรมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขจุดอ่อนและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/1F2yLuVL0I0