คาร์วัลโญ่ หวัง ลิเวอร์พูล เห็นใจ อยากกลับไปเล่นให้ฟูแล่มอีกครั้ง

Carvalho hopes Liverpool return to play for Fulham again

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางพรสวรรค์ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกยืมตัวไปยัง แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังหวังความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้ ด้วยความปรารถนาที่จะกลับไปร่วมงานกับผู้จัดการทีม มาร์โค ซิลวา ที่ ฟูแล่ม ในตลาดนักเตะมกราคม 2024 หาก ลิเวอร์พูล พร้อมให้เขาไปหาประสบการณ์จากการยืมตัวอีกครั้ง

สื่อข่าวกีฬาท้องถิ่นรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการตอบแทน ไลป์ซิก ที่ยอมขาย โดมินิก โซบอสไล ให้ในฤดูร้อนที่ผ่านมา และพร้อมปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ไปที่ ไลป์ซิก เพื่อให้โค้ช มาร์โก โรเซ่ สามารถใช้งานเขาแทนที่ตำแหน่งอื่นๆ ได้อย่างไม่ยากลำบาก

อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ไม่สามารถแทรกซึมเข้าไปในทีมหลักของ ไลป์ซิก ได้ โดยส่วนใหญ่เขาเป็นเพียงตัวสำรองใน 12 จาก 15 เกมทุกรายการ และมีเวลาลงเล่นรวมเพียง 360 นาที โดยไม่มีประตูหรือแอสซิสต์

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงพิจารณายกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด เนื่องจากห่วงใยพัฒนาการของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และเตรียมปล่อยเขายืมต่อเนื่องในตลาดมกราคม โดยมีทั้งทีมในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนชิพแสดงความสนใจ

สำหรับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่เป็นดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส U-21 มีความปรารถนาที่จะไปเล่นที่ คราเว่น ค็อตเทจ โดยเฉพาะหลังจากฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา เขาทำได้ 10 ประตูจาก 36 เกม ช่วย ฟูแล่ม คว้าแชมป์และเลื่อนชั้นสำเร็จ