คล็อปป์ ป๋าดัน คอเนอร์ แบรดลีย์ ใส่อ้อมใจแฟนเดอะค็อป

Klopp pushes Conor Bradley to show respect to Kop fans

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด กล่าวถึงความภูมิใจในผลงานทของ คอเนอร์ แบรดลีย์ ในเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมเอาชนะฟูแล่มได้ด้วยผลบอลสด 2-1 

โดยก่อนหน้านี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลังและเพิ่งพักฟื้นกลับมาเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่แล้ว และได้โอกาสเล่นในการแข่งขันต่างๆ ใน ยูโรปาลีก เอฟเอคัพ และเกม คาราบาวคัพ เพื่อแทนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่บาดเจ็บในตำแหน่งแบ็กขวา

อีกทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งใจส่งเสริม คอเนอร์ แบรดลีย์ ให้มีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 และ แบรดลีย์ ก็ได้แสดงผลงานในเกม คาราบาวคัพ ได้ดี ซึ่งเป็นสัญญาณบวกที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับ คล็อปป์

คล็อปป์ กล่าวว่าเขาตั้งใจรอคอยโอกาสให้ คอเนอร์ แบรดลีย์ และหวังว่าเด็กๆจะได้โอกาสแสดงฝีมือของตนให้กับทีม เขายังเสริมว่า แบรดลีย์ เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติดีเช่นแข็งแกร่ง ใจสู้ ทรงพลัง และครองบอลได้ดี

การแสดงออกของ คอเนอร์ แบรดลีย์ ในเกม คาราบาวคัพ ในครั้งนี้ ได้รับการพิจารณาว่ายอดเยี่ยมและ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังว่าเขาจะมั่นใจและยังคงแสดงผลงานที่ดีอย่างนี้ต่อไปในอนาคต