ขายทำทุน! แมนฯยูไนเต็ด เตรียมโล๊ะ ‘คาเซมิโร่’ ช่วงตลาดซื้อขายหนาวนี้

Sell ​​to make money! Manchester United prepares to get rid of 'Casemiro' during the winter transfer window.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณา ขาย คาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิล ออกในช่วงเดือน มกราคมนี้ เหตุเพราะ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ใกล้ซื้อหุ้น “ปีศาจแดง” ในจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ต้องการงบมาปรับปรุง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่ คาเซมิโร่ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในระดับบริหารของสโมสร เช่น การเข้าซื้อหุ้นจำนวนมากของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ใน “ปีศาจแดง” ซึ่งอาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของนโยบายและการทำทีม

คาเซมิโร่ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์สูง แต่ถ้าเขาไม่สามารถทำให้ทีมพอใจในฤดูกาลนี้ การย้ายทีมอาจเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ โดยเฉพาะเมื่อมีความต้องการจากทีมอื่นและสโมสรต้องการระดมทุนสำหรับโครงการอื่นๆ อย่างการปรับปรุงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สำหรับทีมในซาอุดิอาระเบียที่แสดงความสนใจ นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ คาเซมิโร่ ที่จะได้ลงเล่นในลีกที่มีการแข่งขันที่แตกต่างและเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพของเขา อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนี้จะต้องอาศัยการพิจารณาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และคงต้องรอดูว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรในเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/I0DENMrrWcU