ก็คนมันคิดถึง ! ติโม แวร์เนอร์ พูดหวานสาเหตุเลือก สเปอร์ส

Well, people miss you! Timo Werner sweetly talks about why he chose Spurs.

ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้า แอร์แบ ไลป์ซิก  ระบุหลังย้ายมาร่วมทัพ สเปอร์ส แบบยืมตัวจบจนฤดูกาล ได้เปิดเผยว่าเจ้าตัวนั้น คิดถึงพรีเมียร์ลีก อย่างมาก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การย้ายของ ติโม แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปสู่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นับเป็นการตัดสินใจที่สำคัญของเขาในการกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่สามารถแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในช่วงที่อยู่กับ เชลซี การย้ายทีมครั้งนี้จึงเป็นโอกาสให้เขาได้แสดงศักยภาพและพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ด้วยความสามารถในการเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก แวร์เนอร์ เป็นผู้เล่นที่มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถเพิ่มความหลากหลายให้กับการโจมตีของทีมได้ การที่เขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและความรู้สึกผูกพันกับลอนดอน อาจช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้น

สำหรับ สเปอร์ส การได้ตัว แวร์เนอร์ มาร่วมทีมถือเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการเพิ่มความหลากหลายในแผงหน้า ซึ่งจะช่วยให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้นในการรุกและมีโอกาสในการทำประตูที่สูงขึ้น

ท้ายที่สุด การย้ายมาที่ สเปอร์ส อาจเป็นโอกาสทองของ แวร์เนอร์ ในการรีสตาร์ทอาชีพค้าแข้งของเขาในลีกที่เขาเคยมีความสุขและประสบความสำเร็จในอดีต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/BmUVIBzZVdk