ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปฏิเสธข่าวลือตำแหน่งเทรนเนอร์ นาโปลี

Fabio Cannavaro denies rumors of Napoli coach position

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาได้รับการติดต่อจากนาโปลีเพื่อรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีม คันนาวาโร่กล่าวว่าเขาไม่เคยได้รับการทาบทามจากนาโปลีและไม่ควรถูกตัดสินจากประสบการณ์การทำงานโค้ชระดับท็อปที่มีไม่มาก

นาโปลีได้จัดการปลด รูดี้ การ์เซีย ออกจากตำแหน่งหลังจากผลงานที่ไม่ดีในฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือว่าคันนาวาโร่อาจเข้ามารับหน้าที่นี้ อย่างไรก็ตาม นาโปลีสุดท้ายได้ตัดสินใจเลือก วอลเตอร์ มาซซารี่ รับหน้าที่กุนซือ

คันนาวาโร่กล่าวว่าเขาเข้าไปดูเกมของนาโปลีเพียงเพราะความเคารพต่อประธานสโมสร และย้ำว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากนาโปลี เขากล่าวว่าเขาเปิดรับการพิจารณาจากทุกสโมสรและมีโอกาสที่จะแสดงแนวคิดของเขาและถ่ายทอดประสบการณ์ในอนาคต

คันนาวาโร่ยังชี้ให้เห็นถึงการเริ่มต้นที่ยากลำบากของบางโค้ชที่ประสบความสำเร็จในภายหลัง เช่น เด แซร์บี้ และ มาซซารี่ และอ้างถึง มาร์เซโล ลิปปี้ ที่ถูกไล่ออกแต่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ คันนาวาโร่เคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของจีนและแชมป์เอฟเอ ซูเปอร์คัพกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แต่ผลงานล่าสุดกับเบเนเวนโต้ไม่ประสบความสำเร็จ การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเขาในการทำงานต่อในวงการฟุตบอลและความเต็มใจที่จะเรียนรู้และพัฒนาต่อไป