แบร์นาร์โด้ ซิลว่า ยอมรับทำใจยากหากย้ายไป ซาอุดี โปรลีก

Bernardo Silva hard time accepting a move to Saudi Pro League

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโนหนึ่งใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ยอมรับว่าตัวเขาภูมิใจกับเกียรติยศที่ได้รับจากการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่าการได้รับรายได้มหาศาลจากการย้ายไป ซาอุดี โปรลีก

โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิอาระเบีย ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีหลายทีมในลีกที่แสดงความสนใจในตัวเขา

ล่าสุด แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี โปรลีก จริง แต่ แบร์นาร์โด้ ยังคงหลงใหลในการเล่นฟุตบอลในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทรงจำที่ดีในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวผ่านสื่อ ข่าวกีฬา ในโปรตุเกสว่า 

ความรู้สึกที่ได้เล่นในรอบรองชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว การฟังเพลงธีมและสนามที่มีบรรยากาศเหลือเชื่อหลังจากยิงประตูใส่ เรอัล มาดริด หรือการเป็นผู้ชนะในนัดชิงชนะเลิศ ทำให้ผมบอกตัวเองว่าไม่อยากทิ้งช่วงเวลานั้นไป

สำหรับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 43.5 ล้านปอนด์ และเป็นหนึ่งในกัปตันทีมสำหรับฤดูกาลนี้ ที่ร่วมคว้าแชมป์กับทีมได้เกือบทุกรายการ โดยสัญญาของ แบร์นาร์โด้ ยังเหลือถึงมิถุนายน 2026