เวสต์แฮม เตรียมแผนก่อนปล่อย เบนราห์มา ให้ลียง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กซิกในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเตรียมแผนหาผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งรุก ก่อนที่จะยอมรับข้อเสนอขาย ซาอิด เบนราห์มา ปีกทีมชาติแอลจีเรียไปยัง โอลิมปิก ลียง ในเดือนมกราคมนี้ รายงานเพิ่มเติมว่า เวสต์แฮม ที่กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก ลียง ซึ่งได้แสดงความสนใจในการซื้อ

เวสต์แฮมตั้งเป้าหมายคว้า ฟิลลิปส์ หลังพลาด สมิธ โรว์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปลี่ยนเป้าหมายการเสริมทัพไปที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พยายามและพลาดโอกาสในการคว้า เอมิล สมิธ โรว์ จาก อาร์เซนอล เวสต์แฮม

ธิโล เคห์เรอร์ เวสต์แฮม เตรียมเปิดตัวกับโมนาโก

ธิโล เคห์เรอร์ กองหลังของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังจะเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ อาเอส โมนาโก ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศสในไม่ช้านี้ รายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังระบุว่า ธิโล เคห์เรอร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ

เดวิด มอยส์ เปรยต่อสัญญาใหม่ เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมที่ขยับมาสู่อับดับหกใน ตารางพรีเมียร์ลีก 2023 ล่าสุดได้ใบ้เกี่ยวกับการพูดคุยสัญญาใหม่ที่อาจใช้เวลาบ้าง โดยสัญญาปัจจุบันของเขากับสโมสรจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2024 เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีม เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ยังหนุนหลัง มอยส์ แม้พ่ายฟูแล่มยับ คาดการณ์อนาคตก่อนหมดสัญญา 2024

สโมสรฟุตบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงให้การสนับสนุนเต็มที่แก่ผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ ต่อไป แม้จะพบกับความพ่ายแพ้อย่างหนักในเกมลอนดอนดาร์บี้กับฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่ออังกฤษอย่างเดอะ เทเลกราฟ ได้รายงานถึงความมั่นคงของมอยส์ในตำแหน่งนี้ โดยเฉพาะจากคณะกรรมการบริหารของสโมสรที่ยังคงให้ความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ความพ่ายแพ้ในเกมที่คราเวน

เวสต์แฮม เล็ง ไซดู ซานูซี แบ็กซ้ายเอฟซี ปอร์โต้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุด กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่สำหรับการเสริมทัพในเดือนมกราคม โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่ ไซดู ซานูซี นักเตะทีมชาติไนจีเรียของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยรายงานระบุว่า เวสต์แฮม ส่งทีมงานแมวมองเพื่อสอดส่องข้อมูลและฟอร์มการเล่นของแบ็กซ้ายหลายคน

เวสต์แฮม ยินดีมอบบทบาทให้ เดวิด มอยส์ หากหมดสัญญา

เดวิด มอยส์ อาจจะเลือกที่จะรีไทร์จากการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล หลังจากที่สัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด หมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงบทบาทที่สโมสรแทน โดยรายงานระบุว่า ผู้บริหารของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะเสนอบทบาทใหม่ให้กับ

เวสต์แฮม ร่วมวงคว้าตัว กาเซเรส กองหลังอุรุกวัย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจที่จะคว้าตัว เซบาสเตียน กาเซเรส  กองหลังจาก ทีมชาติอุรุกวัย และสโมสร คลับ อเมริกา มาเสริมทัพ ซึ่งในเรื่องนี้เขาต้องแย่งชิงกับทีม ท็อตแน่ม

อูไน เอเมรี่ กำหนดเป้าหมายสูงสำหรับแอสตัน วิลล่า หลังชัยชนะเหนือเวสต์แฮม

หลังจากเอาชนะเวสต์แฮม 4-1 อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการของแอสตัน วิลล่า หันมาเซ็ตเป้าหมายใหม่ให้ทีมของเขา โดยมุ่งหวังในการเป็นหนึ่งในทีมท็อป 7 ของลีกและสร้างผลกระทบในฟุตบอลยุโรป เมื่อถูกถามถึงความสำเร็จในเกม เอเมรี่ กล่าว “ความสนับสนุนจากแฟนๆ ในสนามเหย้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนทีมของเราไปในทางที่ดี”

เวสต์แฮม เล็ง วานเจลิส พาฟลิดิส เสริมแนวรุก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมลำดับเก้าของ ตารางพรีเมียร์ลีก 2023 กำลังมองหาตัวเสริมกองหน้า หลังจากการปล่อย  จานลูก้า สกามัคค่า ออกไป ซึ่งทำให้ทีมยากลำบากในการยิงประตู เมื่อมีแค่ มิเคล อันโตนิโอ ที่เป็นกองหน้าหลัก