พร้อมคว้า! โรมาโน่ เอ่ย แมนยู จะจัดทั้ง เดอ ลิกท์ – แบรนธ์เวท

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจากับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ และ จาร์แรด แบรนธ์เวท หวังคว้าตัวทั้งสองร่วมทัพ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์

ไม่ให้เธอไป! เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธเงิน50ล้านปอนด์จาก แมนยู ขอซื้อ แบรนท์เวท

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ จาร์ราด แบรนท์เวท ด้วยมูลค่า 50 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธโดย เอฟเวอร์ตัน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว จาร์ราด แบรนท์เวท กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน

ทำศึกแย่ง! เลสเตอร์ – เอฟเวอร์ตัน จ้องฉก “ริชาร์ดสัน”

เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน สนใจคว้าตัว อาเมียร์ ริชาร์ดสัน กองกลางจาก แร็งส์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า อาเมียร์ ริชาร์ดสัน กองกลางวัย 22 ปีของสโมสรแร็งส์ในลีก

เสริมดุ! นิวคาสเซิ่ล ใกล้คว้าตัว คัลเวิร์ต-ลูวิน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมปิดการเซ็นสัญญา โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน จาก เอฟเวอร์ตัน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเซ็นสัญญา โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทัพ “สาลิกาดง”

ไม่พลาด! แมนยู ระบุคว้าแข้ง เอฟเวอร์ตัน พร้อมบ่อนหั่นราคา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแนวรับได้ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก สื่อดังของอังกฤษ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า “ปีศาจแดง” กำลังมองหากองหลังคนใหม่ หลังจาก ราฟาแอล

นีล โมเปย์ จัดการล้อเลียนแข้งคู่ปรับอย่าง เจมส์ แมดดิสัน หนึ่งวันหลังจาก ถูกหั่นออกจากทีมชาติอังกฤษที่จะไปทำศึกยูโร 2024

นีล โมเปย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน โพสต์รูปถ่ายของเขาขณะกำลูกดอก 3 ลูกไว้หน้ากระดาน ซึ่งเป็นการล้อเลียนท่าฉลองประตูเครื่องหมายการค้าของ เจมส์ แมดดิสัน แมดดิสัน เป็นที่รู้กันว่ามีการฉลองประจำตัวด้วยท่าปาลูกดอก ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และยังได้เชิญ

ฌอน ไดช์ ปลุกเร้าลูกทีมอย่าประมาทและสู้เพื่อหนีตกชั้นต่อไป

ฌอน ไดช์ ผู้คุมทีม เอฟเวอร์ตัน เรียกร้องให้นักเตะไม่หลงระเริงกับชัยชนะที่เพิ่งผ่านพ้นมา แต่จงรักษามาตรฐานการเล่นและดำเนินการต่อไป เพื่อรักษาสถานะของทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง จากการเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-0 ในบ้านตัวเองที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา การที่ เอฟเวอร์ตัน สามารถทำแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง

เกือบไปแล้ว! อาร์เตต้า เกือบได้คุม เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะมาซบ อาร์เซน่อล

สื่อกีฬารายงานว่า มาร์เซล แบรนด์ส อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ได้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า เกือบจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ก่อนที่จะย้ายไปทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปิดเผยของมาร์เซล แบรนด์ส

เอฟเวอร์ตัน ชนะคดีอุทธรณ์ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน พ้นโทษแบน 3 นัด

เอฟเวอร์ตัน ได้รับข่าวดีเมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจยกเลิกใบแดงและโทษแบน 3 นัดของ โดมินิก คัลเวิร์ต–ลูวิน หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คัลเวิร์ต–ลูวิน ถูกผู้ตัดสิน

เอฟเวอร์ตัน หวังคว้า เจค โอไบรอัน ดาวรุ่งจากลียง เชื่ออาจช่วยประคองหนีตกชั้น

เอฟเวอร์ตัน สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจอย่างมากในการคว้าตัว เจค โอไบรอัน กองหลังอนาคตไกลจากโอลิมปิก ลียง ตามรายงานล่าสุดจากสื่อฝรั่งเศส    โอไบรอัน กองหลังชาวไอร์แลนด์วัย 22 ปี ได้เริ่มต้นค้าแข้งกับ โอแอล