ฌอน ไดช์ ปลุกเร้าลูกทีมอย่าประมาทและสู้เพื่อหนีตกชั้นต่อไป

ฌอน ไดช์ ผู้คุมทีม เอฟเวอร์ตัน เรียกร้องให้นักเตะไม่หลงระเริงกับชัยชนะที่เพิ่งผ่านพ้นมา แต่จงรักษามาตรฐานการเล่นและดำเนินการต่อไป เพื่อรักษาสถานะของทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง จากการเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-0 ในบ้านตัวเองที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา การที่ เอฟเวอร์ตัน สามารถทำแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง

เกือบไปแล้ว! อาร์เตต้า เกือบได้คุม เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะมาซบ อาร์เซน่อล

สื่อกีฬารายงานว่า มาร์เซล แบรนด์ส อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ได้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า เกือบจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ก่อนที่จะย้ายไปทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปิดเผยของมาร์เซล แบรนด์ส

เอฟเวอร์ตัน ชนะคดีอุทธรณ์ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน พ้นโทษแบน 3 นัด

เอฟเวอร์ตัน ได้รับข่าวดีเมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจยกเลิกใบแดงและโทษแบน 3 นัดของ โดมินิก คัลเวิร์ต–ลูวิน หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คัลเวิร์ต–ลูวิน ถูกผู้ตัดสิน

เอฟเวอร์ตัน หวังคว้า เจค โอไบรอัน ดาวรุ่งจากลียง เชื่ออาจช่วยประคองหนีตกชั้น

เอฟเวอร์ตัน สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจอย่างมากในการคว้าตัว เจค โอไบรอัน กองหลังอนาคตไกลจากโอลิมปิก ลียง ตามรายงานล่าสุดจากสื่อฝรั่งเศส    โอไบรอัน กองหลังชาวไอร์แลนด์วัย 22 ปี ได้เริ่มต้นค้าแข้งกับ โอแอล

พรีเมียร์ลีก ตัด เอฟเวอร์ตัน 10 แต้ม หลังละเมิดกฏการเงิน

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้มีคำสั่งตัดคะแนนจำนวน 10 แต้มจาก สโมสรเอฟเวอร์ตัน โดยมีผลทันทีฐานการละเมิดกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ที่เกี่ยวกับความโปร่งใสทางการเงิน รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า การลงโทษนี้ถือเป็นหนึ่งในการลงโทษที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก

ฟาน ไดค์ ให้เครดิตเพื่อนร่วมทีม หลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชื่อดังของ ลิเวอร์พูล ให้การยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนช่วยเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 2-0 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นด้วย

กลุ่ม 777 Partners เทคโอเวอร์เอฟเวอร์ตัน

กลุ่ม 777 Partners ได้ประสบความสำเร็จในการเข้ามาเป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ที่มีส่วนร่วมถึง 94.1% โดยที่หุ้นส่วนดังกล่าวนำมาจากเจ้าของเดิมของสโมสรคือ ฟาฮัด โมชิรี่ รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า การที่ 777

777 พาร์ทเนอร์ส เตรียมเข้าซื้อ เอฟเวอร์ตัน

ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023/24 ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงขายสโมสรให้กับ 777 พาร์ทเนอร์ส กลุ่มทุนสัญชาติอเมริกัน ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไมอามี่เต็มทีแล้ว โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า

เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว เบโต้ ศูนย์หน้าชาวโปรตุกีส

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศคว้าตัว เบโต้ ศูนย์หน้าชาวโปรตุกีสจาก อูดิเนเซ่ อย่างเป็นทางการแล้ว เบโต้ วัย 25 ปี ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาสู่ถิ่นกูดิสัน

ทอฟฟี่ เตรียมดึง เช อดัมส์ แข้งนักบุญ แก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาการยิงประตูที่มีมานาน ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังได้รายงานว่า เช อดัมส์