สคูบาล่า วางกฎเหล็ก 4 ข้อ หลังนำทัพ ลีดส์ บุกเสมอ แมนยู

Michael-Skubala-Leeds-Man-Utd-Premier-League

มีการออกมาเปิดเผยจาก สกาย สปอร์ตส์ สำนัก ข่าวกีฬา ชั้นนำของอังกฤษ ที่สามารถจะจับภาพโพยคำสั่งในมือของ ไมเคิ่ล สคูบาล่า ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ โดยเป็นการเขียนกำกับถึงกฎสำคัญที่วางเอาไว้ 4 ข้อที่จะเน้นให้ลูกทีมของเขาต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หลังจากจบเกมที่ทัพ ยูงทอง ยกทัพออกไปแบ่งแต้มกับทีมคู่ปรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลการแข่งขัน 2-2

เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ผ่านมา ลีดส์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปดวลแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่ ยูงทอง เพิ่งจะทำการแต่งตั้งให้ สคูบาล่า ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพไปพลางๆ ก่อน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะมีคำสั่งปลด เจสซี่ มาร์ช พ้นจากตำแหน่งเนื่องจากทำผลงานพาทีมจมดิ่งไปอยู่ในโซนอันตราย โดยในเวลานี้ ลีดส์ อยู่อันดับที่ 16 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ซึ่งการทำหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพของ สคูบาล่า ที่ต้องพานักเตะบุกไปทำศึกสงคราดอกกกุหลาบกับทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่กำลังทำผลงานได้อย่างมั่นใจในเวลานี้ แต่ทางด้านของอดีตผู้จัดการทีม ลีดส์  ชุดยู 21 ก็ถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และทีมของเขาก็มีโอกาสที่จะคว้าสามคะแนนกลับออกมาจาก โรงละครแห่งความฝัน หลังจากที่ออกนำห่างทีมเจ้าบ้านไปไกลถึงสองลูก แต่ว่าสุดท้ายก็มาถูกไล่ตามตีเสมอและจบเกมไปที่ 2-2 แบบสุดมันส์

จากผลงานยอดเยี่ยมที่ใครๆ ต่างก็ออกมาชื่นชม สคูบาล่า ทำให้ทางด้านของ สกาย สปอร์ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยโพยที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนเก่งได้เขียนเอาไว้ให้นักเตะยูงทองยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ ซึ่งในข้อแรกนั้นแม้จะอ่านไม่ออก แต่ในสามข้อที่เหลือสามารถจะอ่านออกได้ว่า

“ปิดเกมในแดนกลาง”

“มั่นใจ”

“เล่นให้นิ่ง”