“ฟูแล่ม” เตรียมส่ง “มิโตรวิช” ล่าตาข่ายปะทะเอฟเวอร์ตัน

Fulham-Everton-Premier-League

มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังจากคว้ามชัยมาครองได้สองเกมติด และคาดหวังที่จะเขยิบอันดับเพื่อขึ้นมาอยู่ในท็อป 5 ตารางพรีเมียร์ลีก ให้ได้ โดยเกมนี้มุ่งหวังทำสกอร์ให้เร็ว 

โดยเตรียมส่ง มิโตรวิช ดาวยิงชาวเซอร์เบีย เพื่อล่าตาข่ายให้ได้เยอะที่สุด หากเกมนี้เก็บสามแต้มได้สำเร็จจะส่งผลทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ทันที และแซงหน้าปีศาจแดงทันที ความมุ่งมั่นเมื่อเล่นในถิ่นตัวเองกับความฮึกเหิมของลูกทีม ทำให้การเปิดบ้านเพื่อเก็บสามแต้มมีความเป็นไปได้ หากต้องการขึ้นมาอยู่ในโซนกลุ่มหัวตาราง

ข่าว กีฬา วัน นี้ หากผลงานที่ผ่านมาของ ฟูแล่ม กับความคึกที่เก็บชัยมาได้ 2 นัดติด นัดล่าสุดเบียดเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 ส่งผลทำให้ชนะติดต่อกันยิ่งสร้างความมั่นใจในทีมต่อหน้าแฟนบอล แม้ว่าผลงานไม่ได้หรูหราสักเท่าไหร่ แต่ก็เก็บชัยมาได้สามแต้ม ทำให้ความคึกคักทวีคูณมากขึ้น 

และในเกมนี้กับนัดเปิดบ้านเพื่อปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่ในอันดับ 12 ของตาราง ถือว่าความได้เปรียบในทีมมีเหนือกว่าทุกทาง แต่ก็ไม่ควรวางใจ หากต้องการชัยชนะเป็นนัดที่สามให้กับแฟนบอลในถิ่นตัวเอง

สำหรับความพร้อมของ ฟูแล่ม ที่ยังคงทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ในเกมนี้เล่นในบ้านตัวเองไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนักเพราะเตรียมส่ง มิโตรวิช เพื่อลงล่าตาข่ายให้กับทีม เกมนี้ความได้เปรียบของทีมและผู้เล่นไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม ยังคงเลือกใช้แกนหลักลงสนามได้ตามเดิม โอกาสทำสามแต้มในบ้านก็ไม่น่าไกลเกินความคาดหมายมากนัก