คริสตัล พาเลซ มั่นใจรักษาอันดับเอาไว้ได้ แม้ต้องเยือนเวสต์แฮม

Crystal-Palace-Westham-Premier-League

รายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ หลังจาก คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมล่าสุด ถือว่าเป็นการหยุดความพ่ายได้สำเร็จ เพราะก่อนหน้านั้นพ่ายยับให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-3 ซึ่งเป็นการพ่ายนัดแรกในรอบ 4 เกม

เมื่อเก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จส่งผลให้อันดับขยับขึ้นมาสู่ที่ 10 ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ทำให้ความหวังที่จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม มีความมุ่งมั่น ที่จะเก็บสามแต้มกลับออกมาได้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

จากผลงานที่ผ่านมาของ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านชนะนักบุญ เซาแธมป์ตัน ก็ทำให้พวกเขาฮึกเหิม เพราะสามารถเรียกฟอร์มการเล่นของพวกเขากลับมาได้

แต่ในการบุกไปเยือนถิ่น เวสต์แฮม อาจไม่ใช่เรื่องยาก เพราะความพร้อมของลูกทีมในเวลานี้ กับการตั้งเป้าหมายเพื่อไต่อันดับขึ้นไปอีกหรือการรักษาอันดับเอาไว้ไม่ให้หลุดจากท็อปเท็นไปไหน

สำหรับความพร้อมของทีม คริสตัล พาเลซ ที่จะบุกเยือนถิ่น เวสต์แฮม กับการคว้าสามแต้มกลับออกมา ซึ่งคาดว่า ปาทริค วิเอร่า ยังคงเลือกใช้แกนหลักของทีมลงสนามตามเดิม ไม่ว่าจะเป็น เอเบเรชี่ เอเซ่, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา ที่ยังคงพร้อมช่วยทีม

หากพวกเขาทำสำเร็จจะส่งผลทำให้ยังคงติดท็อปเท็นเอาไว้ได้ หากพวกเขาต้องเร่งการจบสกอร์ให้เฉียบคมมากกว่าเดิม หนทางสู่การเก็บชัยนอกบ้านก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอนกับสามแต้มนอกบ้านในนัดนี้