ตบรางวัล!! “นิวคาสเซิล” จ่อจับ “บรูโน่ กิมาไรส์” ต่อสัญญาใหม่ ก่อนโดนเชลซีปาด

Bruno-Guimaraes-Newcastle-Chelsea

แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในรายการ ข่าวกีฬา ของประเทศอังกฤษว่า ได้เรียกร้องให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บรูโน่ กิมาไรส์ ท่ามกลางความสนใจจากเพื่อนร่วมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซี

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลวัย 24 ปีย้ายจาก ลียง มาร่วมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หลังจากปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างมาก โดยตอนนี้เขาตกเป็นเป้าหมายของ เกรแฮม พอตเตอร์ ที่อยากได้เขามาร่วมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

กิมาไรส์ ทำประตูไปแล้ว 7 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ จาก 26 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา โดยทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว  อยู่อันดับที่ 4 ของตารางในตอนนี้ เชลซี ซึ่งอันดับอยู่ต่ำกว่าพวกเขาในอันดับที่ 5 ที่ในตอนนี้ ต้องการพา กิมาไรส์ ไปที่ลอนดอนเพื่อเซ็นสัญญาเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม ขณะนี้ กิมาไรส์ อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และคิดว่า นิวคาสเซิล กำลังพิจารณาในการเสนอข้อตกลงใหม่ให้เขา เพื่อจบข่าวความสนใจจาก เชลซี

เมอร์ฟี่ ได้เรียกร้องให้บอกกับนัก ข่าว กีฬา talkSPORT ว่า

บรูโน่ กิมาไรส์ นักเตะคนนี้ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ ด้วยความจริงใจ จากคำพูดของผม

เขาครบเครื่องทุกอย่าง เขาเป็นคนที่เหนียวแน่นจริงๆ เขาเล่นบอลอย่างฉลาดในพื้นที่ที่อันตราย เขาสามารถจ่ายบอลและยิงประตูได้

เเดนนี่ เมอร์ฟี่ กล่าวถึง บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางเนื้อหอมของ นิวคาสเซิล ด้วยความประทับใจในผลงานที่โดดเด่นของเขาในฤดูกาลนี้

ที่มา : metro.co.uk