ระวังย้ายหนี!! อดีตกุนซือสเปอร์สเตือน “แฮร์รี่ เคน” และ “ซน ฮึง มิน” อาจย้ายหนีเพราะคอนเต้

Harry-Kane-Son-Conte-Tottenham-Hotspur

อันโตนิโอ คอนเต้ นำ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ขึ้นสู่ท็อป 3 ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขากลับต้องพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล 2 นัดติดต่อกัน ทำให้พวกเขามีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม

สื่อ ข่าวกีฬา หลายฉบับได้เขียนข่าวว่า สเปอร์ส ได้รับคำเตือนเรื่องสัญญาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ใกล้หมดอายุลงว่าอาจทำให้พวกเขาสูญเสีย แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ออกไปจากทีม ซึ่งข้อตกลงของ คอนเต้ จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยยังไม่มีสัญญาณว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะขยายเวลาการอยู่ในลอนดอนของเขาออกไป โดยที่ สเปอร์ส มีรูปแบบการเล่นที่พัฒนาขึ้นมากภายใต้การทำทีมของเขา ทำให้สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลุ้นคว้าแชมป์ และโควต้าไปฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

สองเกมส์ล่าสุดพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดย สเปอร์ส แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล จากผลงานที่ย่ำแย่ ทำให้ตอนนี้มีความกังวลว่า หลังจากที่ คอนเต้ อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์ อาจมีผลต่อรูปแบบการเล่นของ สเปอร์ส ที่ คอนเต้ ได้วางโครงสร้างเอาไว้

สัญญาของ แฮร์รี่ เคน จะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2024 โดย ซน ฮึง-มิน จะต่อสัญญาในปีหน้า แต่ด้วยการที่ คอนเต้ อาจย้ายออกไปจากทีม หลังเหลือสัญญาอีกเพียงแปดเดือน ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือ สเปอร์ส กล่าวกับนัก ข่าว กีฬา ว่า สองศูนย์หน้าอาจไม่ต่อสัญญาใหม่ หากนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ย้ายออกไปจริง ๆ

คุณต้องตัดสินใจกับเขาในไม่ช้านี้ มีการคาดเดาว่าเขาจะกลับไปที่อิตาลี เขาได้รับการยกย่องในอิตาลี สำหรับสไตล์การเล่น ปีนี้เขาต้องการถ้วยรางวัลหากเขาไม่ประสบความสำเร็จในปีนี้แล้ว เขาจะจากไป

ที่มา : mirror.co.uk