เลิกยุ!! “ซาฮา” เตรียมการเจรจา “คริสตัล พาเลซ” เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

Wilfried-Zaha-Crystal-Palace-New-Contract

โดยรายงานจากนัก ข่าวกีฬา ระบุว่า คริสตัล พาเลซ จะจัดการเจรจากับ วิลฟรีด ซาฮา แข้งดาวดังของทีมเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ นั่นเป็นไปตามที่ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ที่ยืนกับนัก ข่าว กีฬา ว่า ซาฮา วัย 29 ปี จะไม่ย้ายออกจากทีมแบบฟรี ๆ ในเดือนมิถุนายนเมื่อสัญญาของเขาหมดลง

นั่นจะเป็นการดีลครั้งใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมดังระดับหัวแถว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ที่คอยจับตาดูแนวรุกตัวจี๊ด ฝั่งซ้ายมาระยะหนึ่งแล้ว ด้านวิเอร่ากล่าวว่า

วิลฟรีด รู้ว่าสโมสรคิดอย่างไรกับเขา และเรารู้ว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับสโมสร

จะมีพูดคุยส่วนตัวเกิดขึ้นเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่สำหรับตัวเขาและสำหรับสโมสร สิ่งที่สำคัญสำหรับเขาคือการเล่นในระดับนี้ และความสม่ำเสมอ และช่วยให้ผู้เล่นอายุน้อยรอบ ๆ ตัวเขาเติบโตและเราจะได้เห็นว่าอะไร จะเกิดขึ้น

ถ้า วิลฟรีด ซาฮา มีวันที่ดี ทีมจะมีวันที่ดี เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในและนอกสนาม เขามีประสบการณ์และวันนี้เขาครองบอลได้ดีและครองบอลได้ เขาทำงานหนักมาก

อาร์เซนอล, เชลซี และโรม่า ต่างก็กำลังจับตาดูซาฮาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ นักเตะวัย 29 ปีมีความทะเยอทะยานที่อยากจะเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่เขาผิดหวังกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเกือบทศวรรษที่แล้ว

อาร์เซน่อล ติดตามดูนักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้มาตั้งแต่ปี 2019 เมื่ออดีตผู้จัดการ อุไน เอมีลี่ ถือว่า ซาฮา เป็นนักเตะที่อยากได้ลำดับต้น ๆ ก่อนที่สโมสรจะเลือกเซ็นสัญญากับ นิโคลาส เปเป้ แทน

ที่มา : thesun.co.uk