ไม่ไหวนะแบบนี้! เอริค เทน ฮาก เบื่อ แมนยู ไม่มีสมาธิ แพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน

I can't take it like this! Eric Ten Hag is fed up with Manchester United not being able to concentrate after losing to Bournemouth at home.

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรขวัญใจคนทั่วโลก ออกอาการบ่นนักเตะเรื่องขาดสมาธิ หลังแพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน 0-3 พร้อมเอ่ย เข้าใจอารมณ์แฟนบอล “ปีศาจแดง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชี้ไปที่การขาดสมาธิของทีมในช่วงต้นเกมเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมแพ้ต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม
การเสียประตูแรกจาก โดมินิค โซลันกี้ ในนาทีที่ 5 และตามมาด้วยประตูอีกสองลูกในครึ่งหลังจาก ฟิลิป บิลลิง และ มาร์กอส เซเนซี่ ทำให้ “ปีศาจแดง” พ่ายแพ้อย่างเจ็บแสบ ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอลที่ต้องเห็นทีมของพวกเขาพลาดโอกาสในการแข่งขันชิงแชมป์

“คุณจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม ออกสตาร์ทอย่างมีสมาธิ ซึ่งถ้าคุณออกสตาร์ทเกมแบบเราในวันนี้ คุณโดนฆ่าตายแน่” เทน ฮาก กล่าว แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในความจำเป็นของการรักษาสมาธิตั้งแต่ต้นจนจบเกม

การแพ้นัดนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในอันดับที่หกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 27 แต้มจากการลงแข่ง 16 นัด แฟนบอลจำนวนมากต่างแสดงความไม่พอใจต่อการแสดงของทีมโดยการเดินออกจากสนามก่อนจบเกม

“ผมเข้าใจดี และรู้ว่าพวกเขาทั้งผิดหวังและหัวเสีย เราควรทำได้ดีกว่านี้จริงๆ และควรที่จะทำให้เห็นในทุกเกม” เทน ฮาก กล่าวปิดท้าย แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในอารมณ์ของแฟนบอลและความต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้น
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/StwCJomUW24