ไม่เหมาะ! แกรี่ เนวิลล์ ฉะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่ผู้นำที่ แมนยู

Not suitable! Gary Neville says Cristiano Ronaldo is not a leader at Manchester United.

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรง พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า เขาไม่ใช่ผู้นำของทัพ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุ ในเรื่องฝีเท้านั้นตนยังยอมรับ ซีอาร์ เซเว่น ตลอดกาล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความคิดเห็นของแกรี่ เนวิลล์ เกี่ยวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เราเข้าใจว่าการกลับมาของผู้เล่นชื่อดังหากไม่สามารถรักษาความสมบูรณ์แบบในลีกระดับสูงสุดได้ตลอดเวลา สามารถกลายเป็นภาระหรือสร้างปัญหาให้กับทีมได้

ในช่วงต้นที่โรนัลโด้ แสดงทักษะและความสามารถที่ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำประตูได้ในรูปแบบที่น่าประทับใจ แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมา หากมีการเปลี่ยนแปลง หรือความสัมพันธ์ภายในทีมที่ไม่ดี มันจะส่งผลกระทบต่อการแสดงผลงานของนักเตะ

เนวิลล์ เป็นสัญลักษณ์และตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมา วิพากษ์วิจารณ์โรนัลโด้ สะท้อนถึงความตั้งใจและความหวังของแฟนบอลและสโมสรที่อยากเห็นให้ความสัมพันธ์และการเป็นทีมทำงานอย่างมีความสามัคคี เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสิ่งที่ควรจำคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล และเขาเคยสร้างประวัติศาสตร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่การกลับมาที่ “เก่า” ส่งเสริมความคาดหวังให้แฟนบอล และเมื่อความคาดหวังนั้นไม่สำเร็จ, การวิพากษ์วิจารณ์ก็เป็นสิ่งที่ต้องเผชิญ
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/7oEXI8dZSFk