ไม่ถึงปีเลย! โรนัลโด้ ตัดสินใจ อนาคตตัวเองกับ “อัล นาสเซอร์

Not even a year! Ronaldo decides his future with "Al Nasser"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งโปรตุกีส ในวัยย่าง 39 ปี ตัดสินใจเรื่องอนาคตแล้ว หลังย้ายมาลีกซาอุฯ อยุ่กับ อัล นาสเซอร์ ได้ไม่ถึง 1 ปี

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สื่อซาอุฯ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส วัย 38 ปี ต้องการต่อสัญญากับ อัล นาสเซอร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงชื่อดังของยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ส่งสัญญาณอันทึ่งโดยการย้ายมาแข่งขันในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่อัล นาสเซอร์ ในวัยที่เขา 38 ปี แม้เขาจะอายุมากขึ้น แม้อายุมากขึ้นก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเขาจะล้มเลิก คือความตั้งใจ, แรงบันดาลใจ, และความสามารถที่ยังคงที่

ความต้องการของเขาในการต่อสัญญากับอัล นาสเซอร์ แสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ ยังคงมีเป้าหมายและความหวังในการยิงประตูและช่วยเสริมสร้างความสำเร็จสำหรับสโมสรในอนาคต การที่เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นฟุตบอลในซาอุดีอาระเบีย ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าในการต้องการทดลองและค้นหาความสำเร็จในทุกๆ สนามฟุตบอล

นอกจากนี้ การย้ายไปเล่นฟุตบอลในซาอุดีอาระเบีย อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ โรนัลโด้ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และเพิ่มมูลค่าในด้านการตลาดและสปอนเซอร์ของเขาในภูมิภาคนั้น ซึ่งเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักกีฬาชั้นนำมากมาย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/X-bOyIJcmsw