ไม่ง้อ! สื่อดังระบุ จุดเดือด ชีคห์ ยาสซิม ยกเลิกซื้อ “ปีศาจแดง”

Don't worry! Famous media indicates the boiling point: Sheikh Yassim cancels the purchase of "Red Devils"

เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดัง ออกโรงระบุ ชีคห์ ยาสซิม ทำดีที่สุดแล้วด้วยการ พยายามติดต่อ ตระกูลเกลเซอร์ รอบล่าสุด เพื่อสื่อสารแสดงความตั้งใจที่จะต้องการซื้อ “ผีแดง” ก่อนที่จะล้มเลิกแผน ด้วยเหตุผล ถูกรีดเงินมากเกินไปและดูเหมือนโดนเอาเปรียบ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวดังกล่าวกล่าวถึงความล้มเหลวในแผนการเทคโอเวอร์ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โดย “ชีคห์ ยาสซิม” จากกาตาร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนในวงการฟุตบอลรอคอยและพูดถึงอย่างแพร่หลาย โดยมีจุดประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์ทีมนี้เพื่อทำให้มันกลับมาสู่ยุคทองอีกครั้ง

เมื่อดูจากราคาที่เสนอ ปัญหาหลักที่ทำให้การเทคโอเวอร์ไม่สำเร็จคือการต่อรองเรื่องราคาซื้อ ทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กับตระกูล “เกลเซอร์” มีการกำหนดราคาสูงเกินกว่าที่ “ชีคห์ ยาสซิม” คิดว่าสมควรจะจ่าย แต่ยังมีความเป็นไปได้ว่ามีปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลให้การเทคโอเวอร์ไม่สำเร็จ

ในขณะที่ “เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์” ก็ยังมีหุ้นในทีมนี้ โดยถือครองหุ้นก้อนเล็ก 25% ซึ่งเป็นการให้เห็นว่ายังมีความสนใจและมีส่วนร่วมในการบริหารงานของสโมสร อย่างไรก็ตาม หากตระกูล “เกลเซอร์” ยังคงยืนยันไม่ขายหุ้นในราคาที่ถูกต้องหรือเหมาะสม สถานการณ์นี้อาจยังคงมีการเปลี่ยนแปลงต่อไป

ข้อมูลที่เป็นข่าวสามารถส่งผลกระทบต่อเจตนาของผู้ลงทุนกลุ่มอื่นที่สนใจในการเข้ามาลงทุนในสโมสร และเรื่องราวนี้ยังคงความน่าสนใจสำหรับแฟน ๆ ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ว่าในอนาคตทีมจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/RyOd1DHpUvY