ไปทั้งชุด! ‘เซอร์จิม’ พร้อมเทแข้ง แมนยู ออกจากทีม 10 ราย

Go for the whole set! 'Sir Jim' ready to dump 10 Manchester United players from the team

สื่อดังตีข่าว เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมการที่จะปล่อยนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้อยู่ในสายตาหลังจบซีซั่นนี้ 10คน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การปรับโครงสร้างทีมของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างกว้างขวางกำลังเป็นที่จับตามองหลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ด้วยการรั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนตามหลังโซนท็อปโฟร์ถึง 11 แต้ม ทำให้โอกาสในการคว้าตั๋วไปแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเป็นเรื่องยาก

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรได้วางแผนที่จะทำการโละผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมถึง 10 คน เพื่อปูทางสำหรับการสร้างทีมใหม่ ตามรายงานจาก Manchester Evening News ผู้เล่น 7 คนที่คาดว่าจะถูกขายออกไปประกอบด้วย โอมารี ฟอร์สัน, อัลบาโร่ แฟร์นานเดซ, ฮันนิบาล เมจบรี, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, จาดอน ซานโช่, ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี และเมสัน กรีนวู้ด ซึ่งนักเตะเหล่านี้ไม่สามารถแสดงศักยภาพที่คาดหวังไว้ได้เต็มที่

นอกจากนี้ยังมีนักเตะ 3 คนที่จะถูกปล่อยไปเพราะหมดสัญญา ได้แก่ ทอม ฮีตัน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ การตัดสินใจเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหญ่ที่จะทำให้ทีมมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้นและสามารถกลับมาแข่งขันในระดับสูงได้อีกครั้ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/gu3nyZBLiDo