ใครบ้าง! เอริค เทน ฮาก ชม 3 แข้ง แมนฯยูไนเต็ด เกมบุกเจ๊า ลิเวอร์พูล

Who! Eric ten Hag praises 3 Manchester United players in the game against Liverpool.

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกม แดงเดือดที่บุกไปแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล ผลเสมอ 0-0 ด้วยการคาราวะลููกทีม 3ราย มากเป็นพิเศษ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก, ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สร้างผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยการพาทีมบุกไปเสมอกับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการปรับปรุงผลงานอย่างมากหลังจากฤดูกาลก่อนที่พวกเขาแพ้เละเทะ 7-0 ในเกมเดียวกัน ในเกมล่าสุด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น

กุนซือ ยูไนเต็ด ได้ชื่นชมผลงานของ ค็อบบี้ ไมนู, มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ติดโทษแบน “หากคุณดีพอ คุณก็โตพอ เขาพิสูจน์ให้เห็น” นายใหญ่ ยูไนเต็ด กล่าว “เมื่อเขาคุ้นเคยกับเกม เราจะได้เห็นอะไรดีๆมากกว่านี้ เขามีปฏิกริยาที่ว่องไว เขาเล่นได้อย่างพลิกแพลง เขาเป็นนักเตะที่สามารถทำร้ายคู่แข่งได้”

นอกจากนี้ เขา ยังชื่นชมผลงานของคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ราฟาแอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ได้ลงเล่นแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่บาดเจ็บ “แน่นอนว่า วาราน สมควรได้รับการยกย่อง เรารู้ดีว่าเขามีความสามารถ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม” เขาทำได้ดีในการเป็นคู่ขาของ จอนนี่ อีแวนส์ ทั้งสองเป็นผู้นำของแผงหลัง ผมสามารถกล่าวชมนักเตะทั้งทีมได้เช่นกันเพราะพวกเขาเล่นได้อย่างมีวินัย”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/tqQjfL8VRJ8