“โรมาโน่” อัปเดต “ซาบิตเซอร์” หวังปีศาจแดงให้อยู่ร่วมทีมต่อไป

Romano update Sabitzer hopes Man Utd stay in the team

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังด้านสายตลาดซื้อขายนักเตะ อัปเดตความเคลื่อนไหวของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาในศึก พรีเมียร์ลีก 2023 โดยข้อตกลงของนักเตะชาวออสเตรียรายนี้จะดำเนินต่อไปจนจบฤดูกาล

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ระบุว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กระตือรือร้นที่จะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ทั้งนี้การตัดสินใจทั้งหมดอยู่ที่สโมสร โดย แมนยู จะต้องจ่าย 30 ล้านปอนด์ (1,283 ล้านบาท) ให้ บาเยิร์น มิวนิค หากว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ ซาบิทเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ซาบิตเซอร์ ลงเล่นไปแล้ว 18 เกม ในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และทำประตูรวมได้ 4 ประตู แต่น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ของเขาต้องจบลงเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อไม่นานมานี้ และสโมสรก็ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เหลือของสโมสร

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังด้านสายตลาดซื้อขายนักเตะกล่าวถึงอนาคตของกองกลางรายนี้ว่า

ผมแน่ใจว่าเขา (ซาบิตเซอร์) ต้องการอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นซาบิตเซอร์จึงรอให้แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจ เขาชอบที่จะอยู่ที่นี่ เขาชอบที่จะเล่นต่อ เขามีความสุขมากกับสโมสร, กับเพื่อนร่วมทีม, กับผู้จัดการทีม