โต้เดือด! ท่านชีค ตอกกลับ หลังเมสซี่ออกมาฉะ เปแอสเช

Fierce retort! The Sheikh responded after Messi criticized PSG.

นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงเองตอกกลับ ข้อกล่าวหาของลิโอเนล เมสซี่ ในกรณีหลังจบ ฟุตบอลโลกแล้ว ได้รับการปฏิบัติยอดแย่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมสซี่ นักเตะชาวอาร์เจนตินา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล แต่เขาก็รู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพจากสโมสรที่เขาเป็นส่วนหนึ่งในขณะที่เขาเป็นผู้เล่นของทีมชาติอาร์เจนตินาและได้ชนะฟุตบอลโลก เขากล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นคนเดียวในทีมที่ไม่ได้รับการเฉลิมฉลองจากสโมสรเพราะความสำเร็จในการเป็นแชมป์

สำหรับปารีส แซงต์-แชร์กแมง การตอบสนองหรือไม่ตอบสนองต่อข้อวิพากษ์วิจารณ์นี้จะเป็นสิ่งสำคัญ การจัดการกับความไม่พอใจของนักเตะที่มีชื่อเสียงเช่นเมสซี่อาจจะต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและในขณะเดียวกันเพื่อรักษาสถานะของสโมสร

กระทั่งล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าเขา มีมุมมองที่ต่างจากเมสซี่ โดยเขาเชื่อว่าสโมสรได้มีการเฉลิมฉลองเขาเป็นอย่างดี ทั้งในสนามซ้อมและในการเฉลิมฉลองแบบส่วนตัว ดังนั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ขึ้นกับการรับรู้และความคาดหวังของแต่ละฝ่าย เมสซี่อาจจะรู้สึกว่าการเฉลิมฉลองที่ได้รับไม่ตรงกับความคาดหวังหรือไม่เท่ากับสิ่งที่เขาเห็นว่าเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติอื่น ๆ ได้รับจากสโมสรของพวกเขา ซึ่งอาจทำให้เขารู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพหรือการเฉลิมฉลองที่เหมาะสม

ขณะเดียวกัน สโมสรอาจจะรู้สึกว่าพวกเขาได้ดำเนินการตามที่ควรและอาจไม่รู้สึกว่าควรต้องทำมากกว่านี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/PobkgcHqfTg