“โคดี้ กัคโป” ฟอร์มแจ๋มฟุตบอลโลก 3 ทีมดังพรีเมียร์ลีกสนคว้าตัวหน้าหนาวนี้

Cody-Gakpo-Premier-League-Most-Want

โคดี้ กัคโป กองหน้าตัวเก่งของทีมอัศวินสีส้ม เนเธอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยยิงไปแล้ว 3 ประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์นี้

โดย กัคโป มีข่าวว่าจะย้ายออกจาก พีเอสวี แต่ทีมต้องการเก็บตัวเขาไว้เพื่ออัพค่าตัวเพิ่มในขณะที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติ หลังจากที่เขาสามารถทำประตูไปแล้ว 3 ประตูในนัดที่เจอกับ เซเนกัล , เอกวาดอร์ และ เจ้าภาพ กาตาร์

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า ทีม อาร์เซนอล ทีมเต็งหนึ่งในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ สนใจในตัว กัคโป ดาวเตะคนดังของพีเอสวีอย่างมาก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ก็เป็นหนึ่งในหลายทีมที่มีข่าวอย่างมาก หากว่า โคดี้ กัคโป จะย้ายในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากการปิดฉากของศึกฟุตบอลโลก ในช่วงนั้นจะมีคู่แข่งหลายทีมที่สนใจจะคว้าตัวเขา

สำหรับ ไรอัล บาเบล อดีตรุ่นพี่ทีมชาติเนเธอแลนด์ ที่ย้ายจากอาแจ็กซ์ไปลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

คุณเห็นเขามีข่าวโยงกับสโมสรในอังกฤษอย่างแมนยู

ทุกคนมีราคาในใจ เรามาดูกัน ว่าเขาจะสามารถพัฒนาไปได้แค่ไหนในรายการนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีพอจะก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับ ในการย้ายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนหน้า

แน่นอนละ เขาก็เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาสักพักแล้ว แต่อยู่ที่เขาแล้วจะตัดสินใจไปทีมใด เพื่อให้ฝีเท้าเขาได้พัฒนาสู่กองหน้าระดับโลกได้

บาเบลกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : mirror.co.uk