แฮร์รี่ เคน ทำการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในเวทีบุนเดสลีกา

เกมล่าสุดที่บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ แฮร์รี่ เคน ได้เพิ่มสถิติใหม่ให้กับตัวเองในลีกเมืองเบียร์ โดยการยิงได้เป็นประตูที่ 24 ของซีซั่นนี้ ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติของ ลูก้า โทนี่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่เคยทำไว้ในฤดูกาลแรกของเขาในบุนเดสลีกา 

เคนไม่เพียงแค่สร้างสถิติส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังช่วยให้บาเยิร์นมิวนิคเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ทำให้ทีมยังคงไล่ตามเลเวอร์คูเซ่นอยู่ห่างเพียง 2 คะแนนเท่านั้นหลังจากลงสนามไปแล้ว 20 นัด การพบกันของบาเยิร์นมิวนิคกับเลเวอร์คูเซ่นในเกมถัดไปจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมบาเยิร์นสามารถนำทีมเอาชนะได้ พวกเขาจะสามารถแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทนทีมของชาบี อลอนโซ่ได้ทันที ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

เคน ซึ่งย้ายจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มายังบาเยิร์นมิวนิค ได้แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวเข้ากับลีกและการเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็วและยอดเยี่ยม เขาไม่เพียงแต่เป็นกำลังสำคัญในการทำประตูเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วย ด้วยความสามารถในการทำประตูและการเป็นผู้นำในสนาม แฮร์รี่ เคน ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกาเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบันด้วย