แม็ค อัลลิสเตอร์ ปรับฟอร์มตัวเอง ในบทบาทกองกลางเบอร์ 6

Mac Allister adjusts his form In the role of midfield number 6

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ลิเวอร์พูล ทีมลำดับสี่ใน ตารางพรีเมียร์ลีก 2023 ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงในบทบาทกองกลางเบอร์ 6 ดูเหมือนจะเป็นประเด็นที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคน แม็ค อัลลิสเตอร์ คือนักเตะในทีมที่พัฒนาขึ้นมากในช่วงหลังนี้ แต่เขาก็ยอมรับว่ายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงและเรียนรู้อีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ รู้สึกว่าเขาได้เริ่มฤดูกาลได้ดี แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็รู้สึกว่ายังมีทางในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และยิ่งเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อมั่นและสนับสนุนให้เขาได้ลองเล่นในบทบาทใหม่เป็นกองกลางเบอร์ 6

แม็ค อัลลิสเตอร์ รู้สึกดีที่ได้รับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์ หลังจากนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะทำหน้าที่ตัวแทน ทีมชาติอาร์เจนตินา และมีภารกิจในการแข่งขันเวิลด์ คัพ 2026 รอบคัดเลือก โดยจะพบกับ ปารากวัย และ เปรู ในวันที่ 12 และ 17 ตุลาคม ตามลำดับ

โดย แม็ค อัลลิสเตอร์ หวังว่าจะสามารถแสดงศักยภาพของเขาออกมาในการแข่งขันครั้งนี้ และช่วยให้ ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้คะแนนเต็มจากทั้งสองเกมการแข่งขันเวิลด์ คัพ 2026 รอบคัดเลือก เป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป