“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” รอสรุปก่อนลงโทษ “โรนัลโด้” กรณีสัมภาษณ์รายการทีวี

Man-Utd-Legal-Cristiano-Ronaldo

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ทนไม่ไหวต้องออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลังกองหน้าซูเปอร์สตาร์ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรและผู้จัดการทีมอย่างไม่ไว้หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปลด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม หลังขอคำปรึกษาทางกฎหมายกรณีให้สัมภาษณ์ทางทีวี จากการที่โรนัลโด้โจมตีสโมสรแมนยูไนเต็ด ในการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ในสุดสัปดาห์ทีผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์ พรีเมียร์ลีกค่าตัว 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ไม่น่าจะมีอนาคตที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไปหลังจากการสัมภาษณ์อย่างดุเดือด โดยในบทสัมภาษณ์ได้กล่าวถึง นายใหญ่ เอริค เทน ฮาก รวมไปถึงสโมสรที่ทรยศต่อตัวเขา 

โรนัลโด้ เหลือเวลาอีกเพียง 7 เดือน จากสัญญาสองปีที่เขาได้กลับมาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนสิงหาคม 2021 

โดยล่าสุด สโมสรต้องการดูบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ทั้งหมด ทางทอร์ค ทีวีก่อน ซึ่งรายการกำลังจะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า สโมสรจะปฏิเสธคำสัมภาษณ์ของโรนัลโด้ และยังคงหนุนหลัง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม

สโมสรได้ออกแถลงการณ์เพื่อตอบสนองต่อบทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้ อย่างสั้นๆว่า 

ความสามัคคี และ ทุกอย่างจะต้องดำเนินต่อไป ภายใต้การดูแลของเทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บันทึกการรายงานของสื่อเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และสโมสรจะมีการจัดการหลังจากสรุปข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว

เรายังคงมุ่งเน้นที่การเตรียมตัวในครึ่งฤดูกาลหลังนี้ สานต่อความเชื่อ ความสามัคคีที่เราสร้างขึ้นในกลุ่มผุ้เล่น ผู้จัดการทีม ทีมงาน และแฟนบอล

ทั้งนี้ สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการประชุมอย่างเร่งด่วน ระหว่าง ริชาร์ด อาร์โนลด์ – ซีอีโอ ,จอห์น เมอร์ด็อค – ผู้อำนวยการ และ เอริค เทน ฮาก รวมไปถึงเจ้าของทีมอย่าง ตระกูลเกลเซอร์ ก็ร่วมการประชุมในครั้งนี้เพื่อหาข้อสรุปอย่างเร็วที่สุด 

ที่มา : mirror.co.uk