แมนยู เล็งคว้า จอร์โจ้ สคัลวินี่ แทนที่วาราน

Man United eyeing Giorgio Scalvini to replace Varane

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลังอนาคตไกลจาก อตาลันต้า ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

โดยสื่อชื่อข่าวกีฬาชื่อดังในอิตาลีเผยว่า แมนยู วางแผนจะให้ จอร์โจ้ สคัลวินี่ เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งจาก ราฟาเอล วาราน ซึ่งอนาคตใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงเป็นปริศนา

สำหรับ จอร์โจ้ สคัลวินี่ อายุเพียง 20 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรับที่โดดเด่นที่สุดในวงการฟุตบอล ด้วยผลงานระดับสูงที่เขาสร้างขึ้นกับ อตาลันต้า ไม่เพียงแต่ในเวที เซเรีย อา แต่ยังรวมถึงสโมสรอื่นๆในยุโรปที่ต่างก็ให้ความสนใจกับเขาอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ แมนยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัวเขามาได้ในเดือนมกราคมนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก อตาลันต้า ยังไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล ดังนั้น การแข่งขันที่จะคว้าตัว จอร์โจ้ สคัลวินี่ น่าจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้นหลังจากฤดูกาลปัจจุบันสิ้นสุดลง

นอกจากนี้ จอร์โจ้ สคัลวินี่ ยังได้รับความสนใจจากทีมดังอื่นๆ เช่น อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยสื่ออิตาลีประเมินค่าตัวของเขาในตอนนี้อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ทำให้การแย่งชิงตัวเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และเป็นเรื่องที่น่าติดตามในวงการฟุตบอลยุโรป