แมนยู เมิน เอล กาซี่ แค่นักเตะเซ็นฟรี

Manchester United ignores El Ghazi

สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ไม่ได้สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกชาวดัตช์-โมร็อกโก วัย 28 ปี ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจ เอล กาซี่ นั้น คาดว่าเป็นเพราะผลงานในอดีตของนักเตะที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ในช่วงที่ค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน

เอล กาซี่ ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกกับ แอสตัน วิลล่า ในปี 2016 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยลงสนามไปเพียง 51 นัดยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น ก่อนจะย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ในปี 2018 แต่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ โดยลงสนามไปเพียง 33 นัดยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น

หลังยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำให้ เอล กาซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับเขา เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกริมเส้นที่ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ อันโตนี่ กำลังเผชิญวิกฤติ

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ เอล กาซี่ ไปแล้ว และจะไม่พิจารณาเซ็นสัญญากับเขาอีกต่อไป