แมนยู เตรียมขยายสัญญา วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เพิ่มอีกปี

Man United prepared to extend Victor Lindelof contract

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 เตรียมตัวใช้เงื่อนไขในสัญญาของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพื่อขยายสัญญาของนักฟุตบอลคนนี้อีก 1 ปี ตามที่รายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

ปัจจุบัน สัญญาของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ นักแข้งทีมชาติสวีเดนกับทาง แมนยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในกลางปี 2024 แต่สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังได้รายงานว่าทีมชื่อดังจากแมนเชสเตอร์นั้นกำลังเตรียมตัวใช้เงื่อนไขของการขยายสัญญาอัตโนมัติเป็นเวลา 1 ปีในเร็ว ๆ นี้

โดยรายงานระบุว่า ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก พอใจในผลงานและทัศนคติของนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ โดยเฉพาะกับความพร้อมใจในการช่วยเหลือทีมในทุกสถานการณ์ ล่าสุด วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายในเกมที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด

แม้จะมีรายงานในอดีตที่ว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้รับความสนใจจากทีม เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส แต่นักเตะคนนี้ยังไม่ได้พิจารณาเรื่องอนาคต และยังมุ่งมั่นในการแข่งขันในสนามให้กับ แมนยู

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีการมองเห็นถึงสัญญาระยะยาว แต่เงื่อนไขในการขยายสัญญา 1 ปีทำให้สโมสรมีช่วงเวลาที่จะตัดสินใจเพิ่มเติมในอนาคต โดยคาดว่าทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ  และสโมสรจะตกลงกันในเรื่องของการใช้เงื่อนไขขยายสัญญานี้ในเดือนถัดไป