แฟนผีมีเฮ! ปีศาจแดง ยืม เซร์คิโอ เรกีลอน จาก สเปอร์ส เรียบร้อย

Ghost fans rejoice! Red Devils complete Sergio Regilon loan from Spurs

เพิ่งเป็นกระแสข่าวได้ไม่นานสำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แข้งของ สเปอร์ส ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีล ยืมตัวใช้งาน มีเงื่อนไขส่งนักเตะคืนได้กลางซีซั่น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เป็นข่าวสารที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอลทั้งหลาย! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทำการปิดดีลการยืมตัวนักเตะจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่ได้รับความสนใจและได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างต่อเนื่อง

การมาของเรกีลอนอาจเป็นการเสริมแกร่งสำหรับตำแหน่งแบ็กซ้ายของ “ปีศาจแดง” ซึ่งเขาได้แสดงฟอร์มเกมที่น่าประทับใจในซีซั่นก่อนหน้านี้ในสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ข้อเด่นในเงื่อนไขการยืมตัวนี้คือ แมนยู มีสิทธิ์ส่งนักเตะกลับไปที่ต้นสังกัดในช่วงกลางซีซั่น ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ช่วยให้ทั้งสองทีมมีความยืดหยุ่นในการจัดสรรนักเตะตามความต้องการ

เรื่องนี้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำการเสริมทัพในแต่ละตำแหน่งอย่างจริงจัง เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในซีซั่นใหม่ และยืนยันความแข็งแกร่งของทีมในการสู้ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

มีข่าวเพิ่มเติมว่า เซร์คิโอ เรกีลอน อดีตแข้งของ เรอัล มาดริด กำลังจะมาทำการตรวจร่างกายกับ แมนยู แต่ที่น่าสนใจคือ มาร์ค กูกูเรย่า ที่ถือว่าเป็นแข้งที่แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเห็นเขาเสริมทัพเข้ามา เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีฟอร์มและความสามารถที่ดี แต่สุดท้ายแล้ว ข่าวเรื่องของเขาได้ตกลงไปเป็นที่เรียบร้อยซึ่งอาจหมายถึง แมนยู ได้เลือกปิดดีลกับนักเตะรายอื่นแทน

หากเรื่องนี้เป็นจริง, ซีซั่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นซีซั่นที่น่าติดตามอย่างยิ่ง ด้วยการเสริมทัพนักเตะที่มีความสามารถและมีประสบการณ์มาจากสโมสรยุโรปชั้นนำ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/ooBVZMqyMZs