แกรี่ จวก บรูโน่ ทำตัวไม่สมกับเป็นกัปตันทีม

Gary-Neville-Bruno-Fernandes-Man-Utd-Liverpool

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่มีท่าทีต้องการเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยบอกว่าในเกมนี้ บรูโน่ ยังแสดงพฤติกรรมน่าอายอยู่หลายครั้ง 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีมผีแดง ที่ทำตัวเหมือนต้องการให้กุนซือเปลี่ยนตัวออกในเกมที่พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก 0-7 ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม

ก่อนเริ่มเล่นเกมแดงเดือดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะคึกคักกันเป็นอย่างมาก หลังจากทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่กลายเป็นว่าเกมนี้พวกเขาเล่นได้แย่จนแพ้แบบยับเยิน เมื่อทีมตามหลังอยู่ 6 ประตู ทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ก็ตัดสินใจเปลี่ยนตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจากสนาม จากนั้น บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็แสดงความไม่พอใจ หลายคนเชื่อว่าเขาต้องการที่จะถูกเปลี่ยนออกจากสนาม

เนวิลล์ ได้เผยว่าในขณะทำหน้าที่เป็นกูรูให้กับสกาย สปอร์ตส์ สำนัก ข่าวกีฬา ของอังกฤษว่า 

บรูโน แฟร์นานเดส เขายืนอยู่กลางสนามพร้อมกับชูแขนขึ้นราวกับจะถามว่าคุณคือใคร ทำไมผมถึงไม่ถูกถอด ผมอยากพูดตามตรง ผมต้องบอกว่าพฤติกรรมบางอย่างของเขาในครึ่งหลังนั้นน่าขายหน้า

ครึ่งหลังเป็นครึ่งที่น่าอายและทำตัวแย่มาก ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนคือ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่น่าอายในเกมนี้ แต่ผมต้องบอกว่านี่มันไม่ใช่นักเตะคุณภาพ, สปิริตหรือประสิทธิภาพปกติของพวกเขา และเขา (เอริก เทน ฮาก) จะต้องจัดการกับสิ่งนั้นอย่างรวดเร็ว